Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Kaity Nguyễn 'cute hết nấc' khi làm... con gái Kiều Minh Tuấn
Yêu nhau trong 'Em chưa 18', Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn lại làm bố con khi lồng tiếng cho 'Kẻ trộm mặt trăng 3'.

Sau khi thành công vang dội với Em chưa 18, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn trở thành "cặp đôi vàng", liên tục được mời tham gia nhiều dự án phim mới, trong đó có bộ phim hoạt hình Kẻ trộm mặt trăng 3

kaity-nguyen-cute-het-nac-khi-lam-con-gai-kieu-minh-tuan

Kaity Nguyễn vào vai cô bé Margo, cô con gái cả của "ác nhân" Gru. Margo là cô bé có tính cách nghiêm nghị, hơi già dặn so với độ tuổi nhưng rất giàu cảm xúc và mạnh mẽ.

Trong clip hậu trường thu âm Kaity Nguyễn khoe chất giọng độc đáo cực cute. Cô nàng đã từng gây sốt với những clip cover trước khi trở thành gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt, chính vì vậy vai trò lồng tiếng phim hoạt hình không thể làm khó Kaity. 

kaity-nguyen-cute-het-nac-khi-lam-con-gai-kieu-minh-tuan-1

Kaity đã theo dõi hành trình của các chú Minions và tiến sĩ Gru từ khi còn là một cô bé 12 tuổi đến nay. Đây là loạt phim hoạt hình duy nhất mà Kaity đã xem đi xem lại rất nhiều lần và lần nào cũng giữ nguyên cảm giác phấn khích. Cô nàng thậm chí còn sưu tập rất nhiều vật dụng có in hình Minions để sử dụng hàng ngày như ly uống nước, gấu bông và đồ dán hình khắp mọi nơi. Chính vì vậy khi được góp giọng cho phần mới Kẻ trộm mặt trăng, Kaity vô cùng hào hứng.

Hậu trường lồng tiếng Kẻ trộm mặt trăng 3

 
 
Kaity Nguyễn 'cute hết nấc' khi làm... con gái Kiều Minh Tuấn

Góp mặt trong dự án lần này, Kaity cũng chia sẻ nhiều kỷ niệm “khó nhằn” trong quá trình hóa thân vào Margo như sau: “Đây là một cô bé khá là bướng bỉnh và vô cùng nghiêm túc, Margo có những suy nghĩ chững chạc hơn nhiều so với lứa tuổi 12. Mình phải cố gắng phát âm theo chất giọng của một cô bé, nhưng lại diễn tả cảm xúc của một thiếu nữ đang độ tuổi trưởng thành. Thật sự là vô cùng khó với một người không giỏi tiếng Việt như mình. Bù lại, tính cách của Margo rất hiệp nghĩa, sẵn sàng bảo vệ các em và gia đình của mình, điều này rất giống Kaity. Đó cũng là một trong số những lý do khiến mình nhập vai tốt hơn trong lần này”.

kaity-nguyen-cute-het-nac-khi-lam-con-gai-kieu-minh-tuan-2

Điều thú vị ngoài Kaity, Kiều Minh Tuấn cũng sẽ tham gia lồng tiếng cho Kẻ trộm mặt trăng 3. "Trai hư" sẽ góp giọng cho Gru - ông bố nuôi rắc rối của Margo. Như vậy sau khi "khuynh đảo" màn ảnh rộng với vị trí là người yêu, Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn lại trở thành... bố con trong dự án mới này. 

Kẻ trộm mặt trăng 3 tiếp nối câu chuyện của "đại ác nhân" Gru sau khi lập gia đình và "rửa tay gác kiếm". Bất ngờ Gru được tái ngộ người anh em song sinh thất lạc và dính đủ rắc rối éo le. Phần phim dự kiến ra rạp ngày 30/6.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.