Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
K-ICM và Jack ra mắt teaser MV Việt Nam Tôi: Đạt hơn 500 nghìn lượt xem chỉ sau ít phút

Chàng trai bên cây đàn nguyệt xuất hiện trong teaser MV của K-ICM và Jack cũng đang được dân mạng 'truy lùng'.

Đúng hẹn tối 27/11, K-ICM và Jack chính thức hé lộ teaser MV Việt Nam Tôi - dự án âm nhạc trở lại của bộ đôi producer - ca/nhạc sĩ cực hot trong showbiz Việt hiện tại. Chỉ hơn 20 giây của teaser MV, nhưng khán giả cũng có thể thấy nhiều đại cảnh hùng vĩ của non nước Việt Nam cùng giai điệu đầy hào hùng.

Teaser MV mới của Jack và K-ICM

Việt Nam Tôi tiếp tục là một sáng tác của Jack. Sau những chuyến lưu diễn, đi qua các tỉnh thành của Tổ quốc, được gặp và giao lưu với những khán giả nơi đây, Jack dường như cảm nhận được văn hóa đặc biệt từng vùng miền và nó trở thành chất xúc tác để anh viết nên giai điệu, lời ca cho sản phẩm lần này.

K-ICM cho biết: 'Sẽ không có nhạc cụ điện tử, không còn EDM, một màu sắc thực sự đặc biệt dành riêng cho sản phẩm âm nhạc này. Chúng em mong muốn góp một tiếng nói nhỏ bé của mình, góp lửa để cổ động tinh thần yêu nước'.

Sản phẩm âm nhạc lần này còn có sự xuất hiện của Trung Lương - chàng trai Hà Thành với khả năng đánh đàn nguyệt từng 'gây bão' tại VietNam's Got Talent 2016. Trung Lương được hứa hẹn sẽ như một 'làn gió' đầy thú vị trong sản phẩm Việt Nam Tôi lần này của K-ICM và Jack. Bên cạnh đó, một nhân vật đặc biệt nữa cũng sẽ xuất hiện trong MV nhưng cả hai vẫn đang giữ bí mật khiến cộng đồng fan 'đứng ngồi không yên'.

 MV sẽ lên sóng vào 20h tối 29/11 tới đây.

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.