Press Esc to close

Thông tinToday Sao
K-ICM lần đầu lên tiếng về ồn ào với Jack

Lần đầu tiên sau những ồn ào thời gian qua, K-ICM chia sẻ về Jack cũng như mối quan hệ của cả hai hiện tại.

Những ngày qua, thông tin về mối quan hệ cơm không lành canh không ngọt giữa Jack và K-ICM khiến fan xôn xao.

Trưa 3/1, K-ICM lần đầu chia sẻ tâm trạng trên fanpage. Trước đó, anh đã khóa trang cá nhân. Anh cảm ơn khán giả: "Thời gian vừa qua, người mà Khánh nghĩ đến nhiều nhất chính là các cậu, người luôn bên cạnh làm nên K-ICM ngày hôm nay. Có lẽ mình là người khiến các cậu tổn thương nhiều nhất".

Ngoài ra, K-ICM cũng nhắc tới chuyện tan vỡ với Jack: "Mọi chuyện đúng sai, hãy để thời gian cho ta câu trả lời xứng đáng. Rồi sẽ có những người ra đi và người ở lại, Khánh đều tôn trọng lựa chọn các bạn. Đứng tại thời điểm này, Khánh chỉ muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành tới những người đã lựa chọn ở lại, tiếp tục tin tưởng và chờ đợi, dạy cho Khánh đâu là tình yêu thật lòng, người Khánh trân quý suốt cả cuộc đời".

K-ICM lan dau len tieng ve on ao voi Jack hinh anh 1 jack_va_k_cim_len_tieng_ve_nghi_van_bi_mat_yeu_duong_3.jpg

Bộ đôi 9X có dấu hiệu tan rỡ sau thời gian gắn bó.

Trong khi đó, một người bạn của K-ICM tiết lộ nam nghệ sĩ 9X đang rơi vào trạng thái lo âu, mệt mỏi vì áp lực. Anh đã khóa trang cá nhân và giữ im lặng suốt những ngày qua.

Trưa 3/1, mẹ Jack viết trên trang cá nhân, cập nhật hình ảnh của con trai: "Mấy nay chắc ngoài trời nhiều mưa giông, sóng gió lắm đúng không. Nhưng mẹ con Mèo (PV: biệt danh của Jack) lại ở nhà hưởng thụ. Hưởng thụ ở đây không phải là sung sướng hay bất chấp sóng gió bên ngoài mà là niềm hạnh phúc của tình mẫu tử. Xin lỗi mọi người, từ lâu lắm rồi mẹ con Mèo không được gần nhau như vậy".

K-ICM lan dau len tieng ve on ao voi Jack hinh anh 2 menuoi.jpg

K-ICM và mẹ nuôi.

Mẹ của Jack cũng chia sẻ việc con trai 10 ngày mới dùng điện thoại một lần. Sức khoẻ của giọng ca Sóng gió cũng ổn định hơn. Bà không nhắc tới ồn ào của con với K-ICM nhưng khẳng định luôn bên cạnh Jack.

“Nhưng cũng không nói gì được, sợ ai đó biết. Nhắn tin cũng không dám nhắn, sợ ai đó đọc được. Mẹ biết hết nỗi khổ tâm và vất vả của con, nhưng vẫn tôn trọng quyết định của con, chỉ nhắn gửi với con là khi nào con thấy mệt thì về với mẹ”, bà chia sẻ.

Hiện, vụ ồn ào giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi tới hồi kết. Trên trang cá nhân, Jack chia sẻ: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi”.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.