Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
JYP xin lỗi vì trang phục khiếm nhã của Tử Du

Công ty chủ quản của nhóm TWICE – nơi thành viên Tử Du vừa vướng vào tranh cãi về trang phục biểu diễn lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.

Mới đây, 2 nhóm nữ tiêu biểu của 2015 TWICE và GFRIEND có màn kết hợp trong chương trình âm nhạc Inkigayo của đài SBS. Tại đây, các tân binh thể hiện lại ca khúc nổi tiếng Gee của nhóm SNSD phát hành vào năm 2009. Sự kết hợp này gây chú ý bởi TWICE và GFRIEND đều được đánh giá là những nhóm nhạc mới tài năng của Kpop.

JYP xin lỗi vì trang phục khiếm nhã của Tử Du
TWICE và GFRIEND kết hợp trong màn trình diễn Gee.

Tái hiện Gee, GFRIEND và TWICE diện trang phục gồm áo thun và quần rực rỡ màu sắc. Trong đó, Tử Du của nhóm TWICE bị bắt gặp diện áo thun mang dòng chữ tiếng lóng bằng tiếng Anh có nội dung khiếm nhã về gái điếm. Tử Du là thành viên khá nổi bật trong TWICE nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối. Trước đó, kiều nữ gốc Đài Loan này từng vướng nhiều sự cố gây tranh cãi. Vụ việc về trang phục diễn của Tử Du tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao, đặc biệt khi trình diễn trên truyền hình. Một số người bênh vực Tử Du và cho rằng đây là lỗi của người lựa chọn trang phục cho nhóm.

JYP xin lỗi vì trang phục khiếm nhã của Tử Du
Dòng chữ trên áo của Tử Du.

Trước vụ việc mới này, công ty chủ quản Tử Du là JYP vừa lên tiếng. Người đại diện JYP nói: “Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ phiền lòng vì trang phục diễn của Tử Du. Chúng tôi hứa sẽ không để chuyện này tái diễn”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.