Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber xơ xác đi nhà thờ sau tin Selena Gomez nhập viện

Những hình ảnh mới nhất hôm 10/10 cho thấy nam ca sĩ đi tự lái xe đến nhà thờ với mái tóc luộm thuộm và vẻ mặt thẫn thờ.

Hôm 10/10, trang TMZ công khai thông tin Selena Gomez phải nhập viện đến 2 lần trong thời gian qua do sức khỏe chuyển biến xấu sau ca ghép thận năm ngoái. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý của nữ ca sĩ, người từng bị trầm cảm, khiến cô có phản ứng quá khích tại bệnh viện. Hiện, Gomez đang đi điều trị tâm lý.

Cùng ngày, cánh thợ săn ảnh chụp được những hình ảnh Justin Bieber đi nhà thờ một mình. Nam ca sĩ để tóc tai luộm thuộm và gương mặt kém tươi tỉnh, có lúc thẫn thờ khi nói chuyện với người khác. Vợ chưa cưới Hailey Baldwin không đi cùng anh dù cô mới trở về từ Nhật Bản.

Justin Bieber xo xac di nha tho sau tin Selena Gomez nhap vien hinh anh 1
Justin Bieber lái xe đi nhà thờ một mình hôm 10/10. Ảnh: Splash News.

Từ khi yêu và bị đồn là đã kết hôn với Baldwin, Bieber ít khi đi nhà thờ một mình. Đôi tình nhân hợp nhau ở điểm rất sùng đạo và tin vào Chúa trời. Trước đây, khi trở lại chóng vánh với Selena Gomez, Bieber cũng đưa bạn gái cũ đi nhà thờ.

Kể từ khi chia tay nhau hồi đầu năm, Bieber và Gomez được cho rằng chưa hề gặp lại hay giữ liên lạc với nhau. Bieber công khai yêu và đăng ký kết hôn với Baldwin, còn Gomez thường xuyên đăng ảnh thể hiện là cô đang hạnh phúc trên Instagram.

Mặc dù vậy, mới đây nữ ca sĩ tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội do bị áp lực tâm lý từ những bình luận tiêu cực.

Justin Bieber xo xac di nha tho sau tin Selena Gomez nhap vien hinh anh 2
Hiện tại, vẫn chưa rõ tình hình sức khỏe và tâm lý của Selena Gomez nghiêm trọng đến đâu. Ảnh: CNN.

Đến khi TMZ đưa tin, người hâm mộ mới bất ngờ khi biết sức khỏe của nữ ca sĩ không ổn do ca ghép thận và cô cũng đang gặp vấn đề tâm lý. Hành động bất thường đầu tiên mà cô thể hiện gần đây là xóa bức ảnh 10,6 triệu lượt thích (nhiều nhất của cô từ trước đến nay) trên Instagram.

Với tình hình này, chưa rõ bao giờ Gomez sẽ trở lại với âm nhạc hay tiếp tục hoạt động trên mạng xã hội Instagram, nơi cô là ngôi sao được nhiều người theo dõi nhất thế giới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.