Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber ủng hộ ca sĩ trẻ đồng hương

Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, Shawn Mendes đang trở thành hiện tượng trong làng nhạc Âu Mỹ, và được chính ngôi sao cùng quê Justin Bieber không tiếc lời khen ngợi.

 

Ở tuổi 18, Shawn Mendes đã đạt nhiều thành tựu chói sáng trong làng nhạc quốc tế. Mới đây nhất, anh còn được chính nam ca sĩ đồng hương Justin Bieber dành những lời khen có cánh.

“Giọng ca của Shawn Mendes khiến tôi mỉm cười. Quả là tài năng khi có thể tạo cảm xúc cho người khác đến vậy chỉ qua vài ca khúc! Thật tự hào về cậu, em trai! Album tuyệt vời!”, anh viết trên Twitter ngày 5/10.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Cold Water cũng khuyến khích người hâm mộ nên thưởng thức album mới nhất của ca sĩ 18 tuổi: Illuminate.

Không khó để tưởng tượng Shawn Mendes cảm thấy hạnh phúc thế nào khi được đàn anh khen tặng. “Ôi ông anh! Cảm ơn rất nhiều!!! Thật sự cảm ơn anh!”, giọng ca Stitches bình luận bên dưới dòng tweet của Bieber.

Justin Bieber ung ho ca si tre dong huong hinh anh 1
Justin Bieber dành nhiều lời khen dành cho ca sĩ Shawn Mendes. Ảnh: Superfame. 

Justin Bieber và Shawn Mendes đều là 2 ca sĩ trẻ xuất thân từ Canada, và khởi nghiệp tại Mỹ. Khác với hình ảnh cậu bé tóc vàng hoe đánh guitar ngoài đường phố (Justin Bieber), Shawn Mendes trở nên nổi tiếng sau khi hát lại nhiều ca khúc trên Vine.

Năm 2014, Shawn Mendes ký hợp đồng với công ty thu âm A&R, và phát hành album phòng thu đầu tiên. Single Stitches sau đó đã thành công rực rỡ, lọt vào top 10 bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ và Canada, đồng thời đứng thứ nhất bảng xếp hạng Anh.

Với cùng xuất phát điểm và phong cách âm nhạc, lời khen tặng từ Justin Bieber dành cho Shawn Mendes khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hy vọng một ngày nào đó 2 ngôi sao trẻ sẽ có chung sản phẩm âm nhạc.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.