Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc: 'Tôi không xứng đáng với khán giả'!

Chuyện gì đã xảy ra nghiêm trọng đến mức khiến Justin Bieber phải đi đến quyết định này?

Cả thế giới quan ngại về khả năng trở lại với âm nhạc của Justin Bieber: Anh ấy đang trong giai đoạn tồi tệ nhất?

Mới đây, Justin Bieber đã khiến các Beliebers nói riêng và toàn bộ khán giả thế giới nói chung hoàn toàn bất ngờ và sửng sốt khi tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp âm nhạc của mình trong thời gian ngắn. Thông qua một bức ảnh trên Instagram, nam ca sĩ Boyfriend đã cho đăng tải một bức tâm thư tương đối dài, bộc bạch rất nhiều nỗi niềm khiến người hâm mộ không thể kìm lòng.

Bài đăng Instagram mới đây của Justin Bieber.

Bài đăng Instagram mới đây của Justin Bieber.

Bản dịch nguyên văn phần chia sẻ của Justin Bieber như sau:

“Tôi đã đọc được rất nhiều các tin nhắn gửi về, tất cả đều đang mong chờ một album mới… Nghe này, tôi đã đi lưu diễn suốt quãng từ thời gian niên thiếu cho đến những năm đầu hai mươi.

Tôi đã nhận ra một điều, và chắc chắn bạn cũng thấy rất rõ, tôi đã không hề cảm thấy hạnh phúc trong tour lưu diễn gần đây nhất. Tôi không đáng để nhận điều đó, và người hâm mộ của tôi cũng không nên bị lâm vào tình cảnh đấy. Rõ ràng bạn đã trả một khoản tiền để đến được concert, hi vọng sẽ được tận hưởng một show diễn ngập tràn năng lượng, sự vui tươi và ánh sáng. Nhưng không, càng về gần cuối tour diễn, tôi đã không còn tâm trạng nào để mà biểu diễn nữa…

Justin Bieber quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc: Tôi không xứng đáng với khán giả!

Tôi đã và đang nhìn nhận, tìm kiếm, thử để rồi phạm sai lầm như mọi người thôi. Hiện tại, tôi đang thực sự tập trung để có thể trị dứt điểm tận gốc những vấn đề tôi đang gặp phải, cũng như rất nhiều người cũng bị tương tự. Mục đích chính là để tôi không còn cảm thấy như vậy nữa, để tôi có thể duy trì cuộc hôn nhân này và trở thành một người cha mà tôi luôn ao ước trở thành.

Âm nhạc tất nhiên vẫn đóng một phần rất lớn trong cuộc đời của tôi, nhưng tôi vẫn dành sự ưu tiên cho gia đình và sức khỏe cá nhân trước. Sớm thôi, tôi sẽ trở lại với một album thật “ngầu”…”

Justin Bieber quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc: Tôi không xứng đáng với khán giả!

Ngay khi bài viết trên được đăng tải, cộng đồng người hâm mộ đã thực sự bùng nổ vì lo lắng. Thậm chí nhiều người hâm mộ còn cho rằng nguyên do chủ yếu đến từ việc… Hailey Baldwin đã có thai, thế nên trong bài viết Justin Bieber mới nhấn mạnh đến việc vai trò trở thành một người bố. Bên cạnh đó, với các biểu hiện trầm cảm và bất ổn tâm lí liên tục trong quãng thời gian qua, thì việc Justin Bieber tạm dừng sự nghiệp âm nhạc để tập trung trị liệu là điều dễ hiểu.

Justin Bieber quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc: Tôi không xứng đáng với khán giả!

Rõ ràng một điều, Justin BIeber đã không hề cảm thấy hạnh phúc trong Purpose World Tour, bất chấp đó là tour diễn hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Justin Bieber. Trong tour lưu diễn này, Justin Bieber liên tục bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ với người hâm mộ, tính khí sớm nắng chiều mưa, thậm chí có thể bỏ ngang đêm diễn bất kì lúc nào. Mọi thứ cứ tích tụ dần để rồi toàn bộ 15 đêm diễn cuối cùng của Purpose World Tour, đa số trong đó đều là những đêm diễn tại sân vận động có sức chứa rất lớn, đều bị hủy vì lí do tâm lí không ổn định của nam ca sĩ.

Justin Bieber yêu cầu người hâm mộ dừng lại và bỏ một mạch vào cánh gà.

Hi vọng Justin Bieber sẽ mau chóng bình phục, để có thể gầy dựng tổ ấm thật hạnh phúc bên người bạn đời Hailey Baldwin, cũng như trở lại âm nhạc và đem đến cho người hâm mộ những điều kì diệu.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.