Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber quăng micro, bỏ đi khi đang biểu diễn

Quá mệt mỏi với những lần trải lòng nhưng không được lắng nghe, Justin Bieber đã vứt micro xuống sàn và bỏ vào cánh gà, để lại đám đông ồn ào sau lưng.

Sau nhiều lần bị người hâm mộ ngó lơ và gây ồn ào, Justin Bieber đã thể hiện rõ thái độ bất bình trong show diễn ở Manchester, Anh ngày 23/10. 

Theo ET Online, vụ việc bắt nguồn từ lúc Bieber cất giọng trò chuyện trong thời gian nghỉ giữa các bài hát. Đám đông lập tức lên tiếng “boo” (tỏ ý phản đối), đồng thời la ó cho rằng anh nên tập trung biểu diễn thay vì nói mãi.

Quá tức giận với biểu hiện thiếu tôn trọng từ khán giả, nam ca sĩ 22 tuổi đã quăng micro xuống đất và bỏ đi khỏi sân khấu ngay giữa buổi diễn.

Justin Bieber quang micro, bo di khi dang bieu dien hinh anh 1
Justin Bieber tức giận với người hâm mộ ngay trên sân khấu vì không được lắng nghe. Ảnh: ET Online.

Chỉ vài phút sau, giọng ca Sorry quay lại và lấy giọng điềm tĩnh: “Vì các bạn không thích trò chuyện nên tôi sẽ không nói nữa”.

Lý giải cho hành động bột phát của mình, nam ca sĩ cho biết anh đã đi vòng quanh thế giới để đến đây và dành cả cuộc đời cho việc biểu diễn.

Tuy nhiên, việc không nhận được sự tôn trọng tương tự khiến anh bị tổn thương sâu sắc. Sau quá nhiều xích mích với fan thời gian gần đây, có thể thấy sự việc chỉ là giọt nước làm tràn ly.

Trong concert tại Birmingham tuần trước, anh cũng đã dừng biểu diễn để yêu cầu các fan im lặng.

"Các bạn có thể làm điều này giúp tôi được không? Các bạn có thể bình tĩnh, dù chỉ trong 2 giây không?”, anh nói.

“Tôi hiểu, tôi hiểu điều này, nhưng tôi chỉ đứng cách các bạn có hơn nửa mét thôi, tôi có thể nghe thấy các bạn. Tôi trân trọng tình cảm các bạn dành cho tôi, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng các bạn có thể thể hiện điều đó theo cách khác không? Tiếng la hét thực sự không dễ chịu chút nào" - nam ca sĩ cố gắng giải thích.

Justin Bieber quang micro, bo di khi dang bieu dien hinh anh 2
Justin Bieber chỉ thẳng mặt các khán giả đang làm ồn trong show diễn tại Manchester. Ảnh: The Sun.

Trong buổi diễn khác ở Manchester ngày 20/10, nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy lại tiếp tục thể hiện thái độ khó chịu vì không được lắng nghe.

“Tôi chỉ đang cố gắng trò chuyện với mọi người nhưng nếu các bạn không muốn thì chúng ta cứ chơi nhạc tiếp đi", Justin cho biết.

Hiện tại, loạt sự cố sân khấu trên khiến cộng đồng Beliebers bị chia rẽ. Nhiều người đứng về phía Justin, cho rằng anh hoàn toàn có quyền yêu cầu được người khác lắng nghe khi đang nói chuyện. Nhóm còn lại khẳng định Justin đang mắc bệnh “sao” và ngày càng coi thường người hâm mộ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.