Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Justin Bieber lộ bằng chứng đã kết hôn với Hailey Baldwin khi vừa tái hợp?

Hình ảnh chiếc nhẫn trên tay Justin Bieber khiến fan đồn đoán anh kết hôn với cô bạn gái Hailey Baldwin.

Hình ảnh Justin Bieber xuất hiện cùng cô bạn gái vừa tái hợp Hailey Baldwin vào hôm 20/6 hiện đang gây khá nhiều sự bàn tán, bởi trong đó nam ca sĩ bỗng đeo một chiếc nhẫn trên ngón áp út bên trái. Điều này làm dân tình phân vân không biết có phải Justin vừa kết hôn với Hailey.

Có fan bình luận rằng: "Justin Bieber và Hailey Baldwin vừa kết hôn hả? Tôi không thể nào là người duy nhất để ý Justin đeo nhẫn trên ngón áp út bên trái, dù anh ấy không bao giờ đeo trang sức".

Justin Bieber lộ bằng chứng đã kết hôn với Hailey Baldwin khi vừa tái hợp? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Justin tiết lộ cho trang TMZ rằng, thật ra nam ca sĩ người Canada đeo nhẫn trên ngón đó để chơi khăm paparazzi thôi. Anh chàng biết mạng Internet sẽ "bùng nổ" với những lời đồn khi thấy hình ảnh này, nên đã đeo nhẫn trên ngón áp út như một trò đùa giỡn. Hiện tại thì Justin vẫn chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Justin Bieber lộ bằng chứng đã kết hôn với Hailey Baldwin khi vừa tái hợp? - Ảnh 2.

Justin Bieber chỉ đang đùa giỡn khi đeo chiếc nhẫn trên ngón áp út.

Những ngày qua, Justin và Hailey liên tục thể hiện tình cảm bên nhau, hết ôm hôn lại bồng bế nhau công khai. Theo nguồn tin của Hollywood Life: "Selena cố hết sức không để ý Justin đang làm gì, nhưng bạn bè cô ấy luôn nhắn tin cập nhật tình hình. Selena thích cuộc sống độc thân, nhưng khi biết Justin có người khác, cô ấy vẫn bị tổn thương".

Justin Bieber lộ bằng chứng đã kết hôn với Hailey Baldwin khi vừa tái hợp? - Ảnh 3.

Justin và Hailey liên tục tình tứ bên nhau những ngày qua.

Theo Helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.