Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber hát hit 'Sorry' khuấy động sân khấu Coachella sau 2 năm

Justin Bieber và Ariana Grande khuấy động lễ hội âm nhạc Coachella với hit "Sorry". Đây là lần đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Canada trên sân khấu ca nhạc.
 

Sorry - Justin Bieber ft Ariana Grande Bộ đôi ca sĩ 9X khuấy động lễ hội âm nhạc Coachella 2019 với bản hit "Sorry" đình đám. Đây là lần đánh dấu sự trở lại của ngôi sao người Canada trên sân khấu ca nhạc.

Đại nhạc hội Coachella hoành tráng nhất nước Mỹ đang diễn ra tại thành phố California với sự góp mặt của loạt sao đình đám. Trong đêm diễn ngày 21/4 (theo giờ địa phương), người hâm mộ đã vô cùng phấn khích khi Justin Bieber bất ngờ xuất hiện trên sân khấu.

Justin Bieber hat hit 'Sorry' khuay dong san khau Coachella sau 2 nam hinh anh 1

Justin Bieber và Ariana Grande khuấy động sân khấu Coachella với hit Sorry.

Theo đó, ông xã Hailey cùng Ariana Grande khuấy động không khí bằng hit Sorry có hơn 3 tỷ lượt xem. Khán giả phía dưới đã không ngừng hò hét trước màn kết hợp thú vị này, đặc biệt là sự trở lại của Bieber sau thời gian dài vắng bóng.

"Tôi đã không đứng trên sân khấu trong hai năm qua. Và giờ, tôi có mặt ở đây và tôi chẳng nghĩ mình sẽ lên sân khấu tối hôm nay", Bieber nói với đám đông.

Nam ca sĩ khẳng định anh phải lấy lại phong độ của mình. Ngoài lời cảm ơn dành cho bạn diễn Grande, cho Coachella, nam ca sĩ không quên tiết lộ sắp ra album mới.

Có thể nói những người yêu mến Bieber đã mong chờ khoảnh khắc này rất lâu. Với sự xuất hiện bên cạnh Grande, các fan đoán cô có thể sẽ hòa giọng cùng Bieber trong một ca khúc nào đó ở tương lai.

Gần đây, hai ngôi sao 9X cùng hơn 30 nghệ sĩ khác ra mắt MV Earth. Đây là dự án do rapper Lil Dicky khởi xướng, với mục đích truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến cộng đồng xã hội.

Justin Bieber hat hit 'Sorry' khuay dong san khau Coachella sau 2 nam hinh anh 2
Justin Bieber, Ariana Grande cùng hơn 30 nghệ sĩ khác vừa hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. 

Trong MV nàyJustin Bieber hóa thân thành một con khỉ đầu chó và hát: "Xin chào, tôi là một con khỉ đầu chó. Tôi giống như một người đàn ông, chỉ kém phát triển. Và hậu môn của tôi rất lớn".

Trái ngược với vẻ ngây ngô của "khỉ đầu chó" Bieber, nhân vật của Ariana Grandelà tiểu thư ngựa vằn sang chảnh. Cô tuyên bố: "Này, tôi là ngựa vằn. Không ai biết tôi làm gì, nhưng tôi trông khá tuyệt. Nhưng, tôi màu trắng hay đen?".

Theo tiết lộ, một phần lợi nhuận thu được từ MV Earth sẽ được chuyển đến tổ chức phi lợi nhuận của Leonardo DiCaprio, nhằm đảm bảo sức khỏe và phúc lợi lâu dài của cư dân trái đất.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.