Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber giận dữ đánh fan bật máu

2016 có lẽ là năm đáng nhớ nhất của cộng đồng Beliebers, khi liên tiếp có nhiều vụ đụng độ với chính nam ca sĩ mà họ hâm mộ.

Ngày 22/11, TMZ đăng tải đoạn video gây sốc cho thấy Justin Bieber đã vung tay đánh một người hâm mộ đến bật máu. Hình ảnh này nhanh chóng xuất hiện tràn ngập diễn đàn người hâm mộ của Justin Bieber.

Theo trang này, sự việc xảy ra khi Justin Bieber đang trên đường đến buổi biểu diễn ở Barcelona, Tây Ban Nha. Trong đoạn video, người này đã ngả hẳn người vào cửa xe hơi của Justin Bieber, đồng thời đưa tay chộp lấy áo nam ca sĩ.

Quá tức giận trước hành vi khiếm nhã, thần tượng gốc Canada đã thẳng tay đánh mạnh vào mặt người này, gây chảy máu nhiều ở vùng miệng và mũi.

Justin Bieber gian du danh fan bat mau hinh anh 1
Justin Bieber tỏ thái độ khó chịu khi người hâm mộ vồn vã tiếp cận. 

Ngay sau đó, chiếc xe rời đi, để lại đám đông hỗn loạn và “nạn nhân” có vẻ đang bị sốc phía sau. Người này liên tục chỉ cho các fan xung quanh khuôn miệng đang rỉ máu, đồng thời mô tả lại sự việc.

Trên thực tế, đây được xem là hành động tự vệ cá nhân chính đáng, vì khi đó, người hâm mộ đã chủ ý đeo bám theo phương tiện và chộp lấy ca sĩ. Hiện tại, Daily Mail đang liên hệ với đại diện nam ca sĩ để tìm câu trả lời.

Hành động trên của Justin Bieber vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Người đánh giá anh đã đúng khi tự vệ, kẻ lại cho rằng anh sai khi đánh người hâm mộ.

Justin Bieber gian du danh fan bat mau hinh anh 2
Người hâm mộ chỉ vào khuôn mặt đầy máu trước ống kính máy quay.

Song song với đó, cũng có không ít người tỏ ra ngỡ ngàng khi nam ca sĩ có thể đạt được lực đánh mạnh đến thế khi đang ngồi trong xe hơi. Có lẽ đây chính là kết quả của nhiều tháng luyện tập cùng Floyd Mayweather, một trong những vận động viên đấm bốc xuất sắc nhất thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber gặp rắc rối với người hâm mộ. Trước đó, giọng ca Sorry từng than phiền về tình trạng các fan đi quá giới hạn, khiến anh bị trầm cảm suốt thời gian dài.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.