Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Justin Bieber bị gọi là ‘người đàn ông trẻ con’

 

Một cây viết của tạp chí Men’s Health, chia sẻ những suy nghĩ cá nhân sau khi gặp gỡ “hoàng tử nhạc pop”.

Justin Bieber vừa có dịp làm gương mặt trang bìa số mới nhất của tạp chí Men’s Health. Cây viết Oliver Broudy của tạp chí chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về Justin Bieber khi có buổi gặp gỡ nam ca sĩ trẻ. Anh mở đầu bằng việc mỉa mai Justin Bieber là người đàn ông trẻ con.

Justin Bieber bị gọi là ‘người đàn ông trẻ con’
Justin Bieber trên trang bìa tạp chí dành cho đàn ông Men's Health.

“Tôi thực sự thấy cậu ta thật khó chịu. Tại sao ư ? Bởi vì thành công của cậu ấy phần lớn phụ thuộc vào những nhà sản xuất giỏi giang và các thiếu niên giỏi kêu gào” – Oliver viết.

Cây bút cũng so sánh Justin như một cô gái trẻ. Không dừng lại ở đó, Oliver còn suy đoán: “Hay là bởi vì cậu ấy chưa từng phải đối mặt những rắc rối như chúng ta: sử dụng giao thông công cộng, đi phỏng vấn xin việc, bị đuổi việc, bị bồ đá hoặc bị thờ ơ khi đến quán bar".

Oliver thậm chí còn cho rằng Justin có hẳn vệ sĩ riêng để cõng khi đến Vạn lý trường thành ở Trung Quốc. "Cậu ta có tất cả. Và giờ cậu bé lớn lên và nghĩ rằng mình cũng sẽ có được sự nam tính. Không, không hề, cậu bé ạ”, nhà báo kết luận.

Nam ca sĩ trẻ khoe thân hình trong loạt ảnh trên tạp chí.
Nam ca sĩ trẻ khoe thân hình trong loạt ảnh trên tạp chí.

Trong bài viết, Oliver Broudy nhắc lại những scandal của Justin Bieber và chế nhạo anh chàng. Chứng kiến nam ca sĩ trẻ vẫy vùng để trưởng thành trong mắt công chúng, Oliver so sánh Justin với một con sóc cố thoát ra khỏi cái bẫy.  

“Nếu bạn chứng kiến đủ lâu, bạn không thể kìm chế mà tự hỏi Chúa ơi, nếu ngài có 5 phút với thằng bé này thì… Nhưng chính xác ngài sẽ nói gì với cậu ta. Liệu cậu ta có nghe ngài không khi mà cậu ấy chưa học cách lắng nghe?”, Oliver viết.

Justin Bieber bị gọi là ‘người đàn ông trẻ con’
Justin bị cây viết mỉa mai, chỉ trích trong bài báo.

Mặc dù không ưa giọng ca Boyfriend nhưng Oliver cũng thể hiện chút ít sự đồng cảm khi thừa nhận “trở thành đàn ông thời nay thật khó”. 

Oliver chốt lại: “Cậu ta nói rằng muốn được giống như bạn: thực tế, biết giới hạn, biết quy tắc. Thế bạn còn muốn được như cậu ấy không?”. 

Gần đây, Justin chia sẻ mong muốn thay đổi để xóa đi hình ảnh xấu trước đây. “Tôi đang trưởng thành, đang học hỏi. Đây sẽ là một năm quan trọng với tôi cũng như phải suy nghĩ về mình. Đây giống như sự thay đổi 180 độ so với trước đây” – nam ca sĩ trẻ nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.