Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber bị đuổi khỏi ngày hội âm nhạc Coachella

Vì một số tranh cãi cũng như hiểu lầm về chỗ ngồi, Justin xảy ra xô xát với các nhân viên bảo vệ an ninh.

Sự việc xảy ra vào tối 12/4 khi lễ hội âm nhạc Coachella vẫn diễn ra rất sôi nổi. Justin và đoàn của anh muốn có một chỗ trong khu vực dành cho các nghệ sĩ khi tiết mục của Drake chuẩn bị bắt đầu. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh không đồng ý bởi khu vực này đã kín đặc.

Justin nhất quyết đòi vào. Anh không thể đứng ở khu vực dành cho khán giả bởi các fan có thể nhận ra. Sau đó, Justin còn nhấn mạnh, anh được đích thân Drake mời tới tham dự buổi biểu diễn. Nhưng đội ngũ an ninh vẫn vô cùng cứng rắn và không chấp nhận cho anh đi qua.

Justin Bieber bị đuổi khỏi ngày hội âm nhạc Coachella
 
Justin và Kendall Jenner tại lễ hội âm nhạc. 

Mọi chuyện tưởng chừng êm thấm khi nữ nhân viên của ban tổ chức Coachella ra mặt can thiệp. Cô dự định trực tiếp đưa Justin tới khu vực mong muốn, tuy nhiên các nhân viên an ninh quá "nóng máu" và bất ngờ lôi xềnh xệch Justin đi. 

Một số thông tin còn cho biết, các vệ sĩ của Justin bất bình với việc thân chủ của mình bị đối xử quá bạo lực nên đã xảy ra xô xát với đội ngũ an ninh. Về phía Justin, anh rời khỏi lễ hội ngay sau đó vì cảm thấy bị xúc phạm và thậm chí đang lên kế hoạch kiện Coachella.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.