Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Justin Bieber bế bạn gái mới đi lại giữa trường quay MV

Nam ca sĩ thoải mái bế bạn gái mới Hailey Baldwin trên tay, tiếp tục thể hiện tình cảm mặn nồng giữa chốn đông người.

Mới đây, Justin Bieber bị bắt gặp hẹn hò và hôn say đắm người mẫu 21 tuổi Hailey Baldwin ngay trên phố. Cả hai thoải mái trao cho nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người, gián tiếp xác nhận mối quan hệ tình cảm với công chúng.

Sau màn khóa môi tình cảm ngay trên phố, Justin Bieber tiếp tục thể hiện tình yêu dành cho Hailey Baldwin bằng cách bế cô đi lại ngay giữa phim trường ở Los Angeles.

Hình ảnh được chụp tại nơi Justin đang quay hình MV hợp tác cùng DJ Khaled. Nam ca sĩ As Long As You Love Me bế bổng bạn gái, vui vẻ đi lại và cười đùa cùng cô mà không ngại ánh mắt của những người xung quanh. 

Justin Bieber be ban gai moi di lai giua truong quay MV hinh anh 1

Justin Bieber bế Hailey Baldwin đi lại giữa trường quay. 

Hành động của Bieber phần nào thể hiện được tình cảm mặn nồng của cặp đôi mới. Trước Baldwin, Justin Bieber từng bế Selena Gomez theo cách tương tự khi cả hai mới hẹn hò nhiều năm về trước.

Điều này khiến người hâm mộ cho rằng Hailey Baldwin đang đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Justin Bieber, được anh yêu thương và trân trọng như cách anh từng yêu Selena. 

Người mẫu 21 tuổi và Bieber quen biết lần đầu trong một buổi trình diễn vào năm 2009. Tài tử Stephen Baldwin, cha của Hailey, là người giới thiệu cả hai với nhau.

Justin Bieber be ban gai moi di lai giua truong quay MV hinh anh 2

Cặp đôi bị bắt gặp hôn nhau và có những cử chỉ thân mật trên phố cách đây vài ngày. 

Trước khi hẹn hò, Bieber và Baldwin có thời gian dài là bạn thân. Một nguồn tin cho biết, việc cả hai tiến thêm một bước từ tình bạn sang tình yêu là không quá bất ngờ.

Trước đó, họ có mối quan hệ khá gắn bó, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật vượt mức bạn bè. Theo tờ Us Magazine, con gái tài tử Baldwin luôn yêu Bieber từ nhiều năm nay dù trước đó cô chỉ mang danh nghĩa bạn thân. 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.