Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?

Theo giới thạo tin thì vì nghe tin tình cũ Selena Gomez nhập viện điều trị tâm lý mà Justin Bieber đã bật khóc ngay trước mặt vợ.

Trong thời gian ngắn, Selena Gomez bất ngờ nhập viện hai lần khiến các fan của cô vô cùng lo lắng. Gần đây nhất, ngày 11/10, người đẹp lại quyết định thông báo về việc cô sẽ điều trị tâm lý tại một trung tâm y tế trong thời gian dài vì muốn kết thúc những chuỗi ngày mệt mỏi.

 

Từng có một tình yêu đẹp với Selena, Justin Bieber có lẽ là nhân vật sốc nhất. Tuy đã đính hôn với Hailey Baldwin nhưng Justin vẫn quan tâm đến Selena.

Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?  - Ảnh 1

 

Hình ảnh Justin Bieber bật khóc trước mặt vợ bị phóng viên bắt gặp.

Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?  - Ảnh 2

Hailey Baldwin dường như không có phản ứng về cảm xúc của vị hôn phu.

Mới đây, hình ảnh do các phóng viên ghi nhận được cho thấy hình ảnh chàng ca sĩ bật khóc trong xe ô tô ngay trước mặt Hailey Baldwin.

Cảnh Justin bưng mặt khóc cho thấy anh đang vô cùng buồn bã và day dứt vì người yêu cũ. Nam ca sĩ này lo lắng người anh từng yêu say đắm có thể sẽ ra đi mãi mãi vì bệnh tật.

 

Selena Gomez và Justin Bieber bắt đầu hò hẹn từ năm 2011, khi cả hai đều đang là những ngôi sao trẻ bắt đầu nổi tiếng.

Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?  - Ảnh 3

Tình yêu Selena Gomez và Justin Bieber từng được ngưỡng mộ là một tình yêu đẹp của thanh xuân.

Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?  - Ảnh 4

Hạnh phúc khi tái hợp năm 2017, lúc này Selena Gomez cũng đang phải điều trị bệnh.

Justin Bieber bật khóc vì tình cũ Selena Gomez nhập viện?  - Ảnh 5

Cùng với tên tuổi của Justin thì Selena Gomez cũng là một ngôi sao trẻ tài năng.

Tới năm 2013, họ tuyên bố chia tay lần đầu. Tuy nhiên, suốt thời gian tái hợp rồi tan, cặp đôi đã dành trọn vẹn thanh xuân bên nhau cho đến tháng 4/2018, họ chính thức đường ai nấy đi.

Khi chia tay, Justin vẫn luôn dành những lời tốt đẹp khi nhắc đến Selena còn nữ diễn viên xinh đẹp cũng thừa nhận, đây là mối tình tốn nhiều nước mắt nhất của cô.

Tuy đã chia tay nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn là biểu tượng đẹp cho tình yêu của tuổi trẻ. Vì vậy, không có cái kết đẹp là điều khiến nhiều fan tiếc nuối.

theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.