Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Justice League’ lẽ ra còn u ám, hoành tráng hơn ‘Infinity War’?

Justice League (2017) đến nay là một thất bại không thể bào chữa của DC và Warner Bros. Lẽ ra phải giúp nâng tầm Vũ trụ DC (DCEU), nhưng bộ phim rốt cuộc khiến thương hiệu càng bị bỏ xa trong cuộc đua ở dòng phim siêu anh hùng. Nỗi đau càng lớn hơn khi đối thủ Marvel tung ra Avengers: Infinity War và được nhất loạt tung hô.

Phải chăng kế hoạch làm việc và sáng tạo của Zack Snyder đã bị can thiệp quá sâu sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) của ông quá đen tối và gây ra nhiều tranh cãi? Có lẽ chiêu mộ Joss Whedon - tác giả The Avengers (2012) - để hoàn tất dự án là một sai lầm?

‘Justice League’ le ra con u am, hoanh trang hon ‘Infinity War’? hinh anh 1
Justice League là một thất bại thê thảm của DCEU.

Đó là những câu hỏi mà công chúng có lẽ không bao giờ nhận được đáp án chính xác. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin cho rằng đạo diễn Zack Snyder đã vạch ra kế hoạch kỹ lưỡng cho bộ ba phim về nhóm Liên minh Công lý, với phần nội dung khá giống Avengers: Infinity War.

Kevin Smith của trang SlashFilm có cơ hội tới thăm trường quay Star Wars IX và gặp gỡ một số thành viên đoàn làm phim. Đây cũng là những người từng góp công thực hiện Justice League.

Theo họ, kế hoạch dành cho phần đầu tiên không có quá nhiều khác biệt so với những gì khán giả mới theo dõi hồi cuối năm 2017. Justice League chứa đựng các chi tiết để mở ra hai phần tiếp theo, trong đó có việc nhóm siêu anh hùng và Darkseid thoáng chạm mặt nhau ở cuối phim.

Sau khi tác phẩm khép lại, nhóm Liên minh Công lý hiểu rằng còn một mối nguy lớn hơn ở bên ngoài vũ trụ, và bắt đầu chuẩn bị cho trận chiến cam go. Điều này khá giống với những gì Iron Man / Tony Stark (Robert Downey Jr.) đã làm sau The Avengers (2012).

‘Justice League’ le ra con u am, hoanh trang hon ‘Infinity War’? hinh anh 2
Darkseid suýt chút nữa đã lộ diện ở cuối Justice League.

Khác biệt lớn nhất giữa kế hoạch và thành phẩm nằm ở chỗ Zack Snyder từng muốn giới thiệu cả nhân vật Green Lantern. Trong một trailer của Justice League, quản gia Alfred (Jeremy Irons) có câu thoại rằng: “Tạ ơn Chúa anh đã có mặt”. Một luồng sáng xanh tỏa ra, và đó chính là siêu anh hùng đến từ ngoài không gian.

Thế rồi, ở Justice League 2, nhóm Liên minh Công lý hợp tác với lực lượng Lantern Corps để chiến đấu lại Darkseid tại hành tinh quê hương Apokolis của hắn. Song, nhóm người hùng đã thất bại, giống như nhóm Avengers trước Thanos (Josh Brolin) ở Avengers: Infinity War.

Tồi tệ hơn, Darkseid biến toàn bộ nhân loại làm nô lệ, và trái đất trở nên cằn cỗi hệt như trong cơn ác mộng mà Batman (Ben Affleck) từng trông thấy ở Batman v Superman: Dawn of Justice.

‘Justice League’ le ra con u am, hoanh trang hon ‘Infinity War’? hinh anh 3
Theo kế hoạch, cơn ác mộng của Batman sẽ trở thành sự thật ở đầu Justice League 3.

Cuối cùng, Justice League 3 là cuộc chiến quyết định giữa Darkseid và nhóm siêu anh hùng. Zack Snyder không định sử dụng du hành vượt thời gian hay khái niệm đa vũ trụ, mà chỉ muốn tạo ra một trận chiến thực sự hoành tráng, và có thể mất đến vài năm để thực hiện kỹ xảo.

Cho đến giờ, DCEU vẫn tiếp diễn, với Aquaman (2018) chuẩn bị vượt mốc 1,1 tỷ USD, cùng Shazam! (2019), Wonder Woman 1984 (2020), Birds of Prey (2020). Tuy nhiên, tương lai của chính nhóm Justice League hay nhiều nhân vật khác vẫn là dấu hỏi lớn sau thất bại cuối năm 2017.

Mới nhất, họ đã chia tay Ben Affleck, và chuẩn bị tìm kiếm một gương mặt trẻ trung hơn cho vai Người Dơi, với màn trình làng ở The Batman (2021).

Đến một thời điểm, nhóm Justice League sẽ lại tái xuất. Nhưng khi ấy, những ý tưởng của Zack Snyder có lẽ không còn được trọng dụng.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.