Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Junsu lần đầu hát nhạc phim ‘Hậu duệ mặt trời’ ở concert

Thành viên nhóm JYJ mang trình diễn bản nhạc trong series phim đang ăn khách tặng người hâm mộ ở Tokyo, Nhật Bản.

Cách đây không lâu, Kim Junsu tiết lộ anh sẽ là ca sĩ tiếp theo thể hiện nhạc phim Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đang gây sốt màn ảnh Hàn. Hầu hết ca khúc trong album soundtrack phim đều đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng Kpop, dự đoán nhạc phẩm do Junsu thể hiện tiếp tục làn sóng hâm mộ này.

Junsu lan dau hat nhac phim ‘Hau due mat troi’ o concert hinh anh 1
Ca sĩ Kim Junsu.

Hôm 30/3, thành viên nhóm JYJ lần đầu tiên giới thiệu ca khúc này trên sân khấu concert ở Tokyo, Nhật Bản. Tại đây, nam ca sĩ chiều lòng người hâm mộ khi cho biết sẵn sàng thực hiện 3 điều ước của fan. Một người hâm mộ may mắn đã đề nghị Junsu hát nhạc phim Descendants of the Sun và được anh đồng ý.

“Đây là bộ phim đang rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, tôi có tham gia vào quá trình thực hiện nhạc phim, ca khúc được phát trong phim nhưng vẫn chưa được ra mắt rộng rãi. Tôi bất ngờ vì các fan Nhật biết được điều này, đây là lần đầu tiên tôi hát live ca khúc này” – Junsu nói và hát một đoạn của ca khúc.

Junsu lan dau hat nhac phim ‘Hau due mat troi’ o concert hinh anh 2
Concert của nam ca sĩ.

Kim Junsu vừa hoàn thành tour diễn ngắn ở Nhật với chủ đề là những ca khúc ballad xuất sắc nhất. Ngoài đi tour, nam ca sĩ cũng đóng nhạc kịch.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.