Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jung Kook BTS bị nghi 'có gì đó' với người đẹp lai Suzy - Hye Ri
Những khoảnh khắc dễ thương của nam ca sĩ và Sol Bin (LABOUM) đang được chia sẻ trên các cộng đồng trực tuyến.

Vừa qua, một tài khoản trên diễn đàn lớn của Hàn Quốc đăng ảnh và nêu nghi vấn giữa Jung Kook và Sol Bin có tình cảm với nhau. Ảnh động được cắt ra từ những lần tương tác giữa 2 idol khi đứng chung sân khấu. Tuy vậy, các fan cho rằng giả thuyết còn thiếu căn cứ.

jung-kook-bts-bi-nghi-co-gi-do-voi-nguoi-dep-lai-suzy-hye-ri

Hình ảnh tương tác dễ thương của Jung Kook và Sol Bin trên sân khấu.

Bức ảnh đầu tiên ghi lại khoảnh khắc lúng túng đáng yêu khi Sol Bin cố gắng trao bó hoa chiến thắng của BTS cho Jung Kook trên chương trình Music Bank. Khi thành viên LABOUM trao hoa, nam ca sĩ bối rối một hồi mới nhận lấy, khiến cả hai có khoảnh khắc khá hài hước.

jung-kook-bts-bi-nghi-co-gi-do-voi-nguoi-dep-lai-suzy-hye-ri-1

Jung Kook bị phát hiện đang nhìn chằm chằm đồng nghiệp nữ.

Trong ảnh động thứ 2, người đăng nghi ngờ giữa 2 idol phải "có gì đó" vì Jung Kook nhìn Sol Bin rất chăm chú. Tuy nhiên, fan đã lên tiếng bênh vực thần tượng: "Jung Kook rất nhát. Nếu thích ai đó, cậu ấy còn không dám nhìn vào người ấy", "Nếu thật sự thích Sol Bin, Jung Kook sẽ không làm vậy, rất dễ kích động fan cuồng của cậu ấy". Đa số netizen ủng hộ cả hai có thể trở thành bạn bè vì bằng tuổi nhau.

jung-kook-bts-bi-nghi-co-gi-do-voi-nguoi-dep-lai-suzy-hye-ri-2

Nhan sắc nổi bật của Sol Bin.

Sol Bin là thần tượng triển vọng của Kpop vì sở hữu nét đẹp lai 4 mỹ nhân đình đám Kpop là Suzy (Miss A), Hye Ri (Girl’s Day), Dara (2NE1) và Ji Yeon (T-ara). Nét đẹp của nữ ca sĩ được đánh giá là hiếm có trong làng giải trí. Trong khi đó, Jung Kook là cái tên đang rất được yêu thích, sở hữu lượng fan hùng hậu.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.