Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jun Vũ và những cảm xúc thật chưa bao giờ tiết lộ

Tâm sự của Jun Vũ khiến fan càng yêu mến cô hơn.

Sau 3 năm bước chân vào showbiz, vừa qua, Jun Vũ tổ chức buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp. Tại đây, đọc được bức thư từ fan “cứng” theo dõi cô suốt khoảng thời gian 2015 đến nay, nữ diễn viên đã không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở khi tâm sự về quãng thời gian đầu đầy chông gai.

Đây cũng là lần hiếm hoi Jun Vũ thể hiện cảm xúc thật trước nhiều người. Có thể vì tìm thấy sự tin tưởng cũng như cảm nhận được tình yêu thương của mọi người dành cho mình. Cô nghẹn ngào tâm sự trong nước mắt: “Thời điểm tham gia 'Vẽ đường cho yêu chạy', anh Vũ Ngọc Phượng phải thuyết phục để mẹ cho phép Jun tham gia đóng phim.

Về Sài Gòn 2 tháng nhưng Jun không quen, không biết ai cả. Sáng đi quay bao nhiêu, lúc về nhà buồn bấy nhiêu, chỉ có một mình. Những người trong đoàn phim là những người bạn thật sự của Jun bởi có chuyện gì khó khăn, họ đều biết và giúp đỡ. Cám ơn mọi người vì yêu quý Jun như vậy, bất kỳ nghệ sĩ nào nhận được tình cảm vô điều kiện như vậy cũng sẽ rất xúc động”.

Jun Vũ và những cảm xúc thật chưa bao giờ tiết lộ

Jun Vũ và những cảm xúc thật chưa bao giờ tiết lộ

Có những ngày, Jun Vũ phải di chuyển giữa Việt Nam và Thái Lan để đảm bảo việc học. Sáng còn ở Việt Nam làm việc, tối lại phải sang Thái tất bật chuẩn bị cho bài học, thi cử ngày hôm sau. Nhiều lúc, không sắp xếp được lịch trình, người đẹp sinh năm 1995 bật khóc khi đang ăn dở phần cơm. Mặc dù vậy, nữ diễn viên vẫn hoàn thành xuất sắc công việc học tập và còn cùng nhóm học tập đoạt giải nhất cuộc thi về ý tưởng Marketing do trường tổ chức.

Jun Vũ cho rằng, đẹp là một lợi thế của cô nhưng song song đó, nữ diễn viên luôn cố gắng từng ngày để trau dồi, hoàn thiện bản thân cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Jun Vũ và những cảm xúc thật chưa bao giờ tiết lộ

Jun Vũ luôn có fan bên cạnh.

Jun Vũ luôn có fan bên cạnh.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.