Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Jun Vũ phản pháo khi bị chê ngày càng sexy quá mức

Nữ diễn viên thẳng thắn nêu quan điểm: 'Đẹp khoe, xấu chê. 2018 rồi, chụp bikini là lạ lùng, là kém sang?'.

Thời gian qua, Jun Vũ công khai dao kéo vòng một và ngày càng táo bạo khi chụp ảnh khoe 3 vòng. Vóc dáng của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ được nhận xét ngày một gợi cảm, săn chắc. Jun Vũ thừa nhận việc thay đổi này khiến cô ngày càng tự tin hơn. 

Jun Vũ ngày càng nóng bỏng với vóc dáng săn chắc.

Jun Vũ ngày càng nóng bỏng với vóc dáng săn chắc.

Bên cạnh những phản ứng tích cực, có những "phàn nàn" cho rằng nữ diễn viên đang lạm dụng, sa đà vào việc khoe hình thể. Thậm chí nhiều người còn chê bai cô nàng "kém sang".

Trước những phản ứng này, Jun Vũ thẳng thắn cho biết thích đi biển nên hay chụp hình mặc đồ bơi, bikini. Cô không cho đó là quá đà hay "lạm dụng" bởi tần suất bản thân đăng ảnh trên Instagram không phải là quá nhiều.

Jun Vũ thẳng thắn cho biết đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc mới có được vóc dáng như hiện tại. Từ ngực đến eo đều do tập luyện mà có. "Không phải cứ bơm ngực là dáng đẹp, đừng tưởng mọi thứ dễ dàng. Kết quả tập luyện từ một đường thẳng đến đường cong ngày hôm nay tuy chưa cong lắm nhưng chị cũng thấy tự hào về nó. Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang?", Jun Vũ nói. 

Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả khi bị chê kém sang khi đổi phong cách sexy.

Nữ diễn viên thẳng thắn đáp trả khi bị chê kém sang khi đổi phong cách sexy.

Trước đó, khi mới thay đổi hình tượng và vấp phải phản ứng, Jun Vũ cũng thẳng thắn: "100 tấm thì mới có 9 - 10 tấm bikini. Tại sao lại nói là 'chỉ toàn chụp bikini', 'đổi hẳn sang phong cách sexy'".

Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ
Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 1
Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 2
Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 3
Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 4
Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 5

Phong cách ngày một gợi cảm của Jun Vũ - 6

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.