Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Jun Vũ được khen dù không diện đồ khoe vòng một

Không cần mặc đồ sexy, Jun Vũ vẫn gây chú ý khi biết cách phối trang phục đơn giản, toát lên thần thái sang chảnh.

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 1

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 2

Lâu nay, Jun Vũ luôn được biết đến với hình tượng cô nàng sexy, hay diện trang phục cố tình khoe ngực và vòng 3. Gần đây, 9X liên tục đăng ảnh ăn mặc kín đáo, dễ thương trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ thích thú. Người đẹp sinh năm 1995 nhận được nhiều lời khen khi diện set đồ caro mang phong cách học sinh. Với lối trang điểm tự nhiên và mái tóc đen xoăn nhẹ, cô để lại ấn tượng cho người nhìn.

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 3

Thoát style quyến rũ, Jun Vũ cũng không ngại diện nguyên cây đen khi ghé thăm Busan, Hàn Quốc. Cô chọn cho mình chiếc áo nỉ oversized phối cùng quần legging và giày da cổ cao đồng màu. Điểm nhấn cho cả set đồ là chiếc túi đến từ thương hiệu Dior Saddle có giá khoảng 3.000 USD.

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 4

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 5

Vì sở hữu thân hình nhỏ nhắn, thon gọn, set đồ trắng cũng không thể dìm được diễn viên Tháng năm rực rỡ. 9X diện áo sweater của Moschino phối cùng quần legging. Để thêm phần cá tính, cô không quên mang theo mũ len dồng điệu. Trong set đồ đơn sắc, đôi giày sneakers Saint Laurent có giá 576 USD và chiếc túi Lady Dior gây chú ý cho fan.
Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 6
Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ diên viên trẻ, bạn sẽ nhận ra cô hay phối đồ với 2 tông đen - trắng. Một chiếc áo len cao cổ phối cùng váy maxi xuyên thấu và đôi boots giúp Jun Vũ giữ được ấm mà vẫn toát lên vẻ cá tính. Chiếc túi đeo hông sành điệu góp phần nâng tầm cho cả set đồ.

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 7

Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 8

Chiếc áo hoodies nổi bật đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger là món đồ quen thuộc của 9X trong chuyến đi Busan. Để tổng thể trở nên hài hòa, cô đã đeo túi có dây đồng điệu và giày Gucci giá khoảng 700 USD.
Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 9
Trong các sự kiện gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi chọn trang phục nhã nhặn, "kín cổng cao tường". Chiếc đầm và áo khoác bằng chất liệu tweed làm nổi bật được vẻ đẹp sang trọng cho người mặc. 
Jun Vu duoc khen du khong dien do khoe vong mot hinh anh 10
Công thức phối đồ theo tông nâu trở thành trào lưu những năm gần đây. Jun Vũ đã khéo léo chọn đồ theo cách chơi màu đậm nhạt. 9X diện áo khoác màu be, quần nâu sữa, giày nâm đậm và chiếc túi là điểm kết với tông sẫm nhất. Bởi vậy, cô được cho là một trong những hot girl Việt có gu thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được thần thái sang chảnh. "Cô ấy dù có mặc cái gì cũng đẹp thôi" là lời bình luận của tài khoản biiiajun.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.