Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jun Phạm thường bỏ show Tết để ở cạnh ba từ khi mẹ qua đời

Nam ca sĩ nhận lời tham gia một dự án phim ngắn vì cảm nhận được sự thân thương, ấm áp của gia đình mỗi khi Tết về.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được khán giả biết đến qua các dự án phim điện ảnh như Những cô gái chân dài, Đẹp từng centimet, Hot boy nổi loạn… Anh từng tốt nghiệp thủ khoa với phim ngắn Vợ chồng chuột. Sau 17 năm "im hơi lặng tiếng" ở mảng phim ngắn, anh vừa trở lại với dự án phim Đúng Tết nhà mình rồi, Muối ơi. Phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, diễn viên Jun Phạm...

Nghệ sĩ Ngọc Giàu vào vai một người bà bị lẫn trong không không gian ngày Tết.

NSND Ngọc Giàu hóa thân vào vai người bà bị lẫn, cảm thấy cô đơn trong chính căn nhà của mình. Tết sắp đến, bà chỉ muốn ở bên cạnh con cháu, cả nhà sum vầy đầm ấm. Bà quyết định bỏ nhà ra đi vì các thế hệ con cháu trong gia đình chỉ mải mê với các thiết bị công nghệ để "kết nối ảo". Câu chuyện được lấy bối cảnh trong ngày 30 Tết gửi thông điệp về tình cảm gia đình.

Đạo diễn cho biết, anh muốn dành món quà này để tặng khán giả trước thềm năm mới. "Nhịp sống nhanh, thay đổi khiến con người ta không còn ở cạnh nhau nhiều và quên đi những giá trị đẹp của ngày Tết. Qua phim này, tôi muốn mọi người thức tỉnh, nhớ về ngày Tết và gắn kết tình cảm những thành viên trong gia đình", Vũ Ngọc Đãng nói.

Advertisement
 
 
 
 

Với những người già, Tết của ngày xưa không thể thiếu tiếng pháo. Đó là lý do Vũ Ngọc Đãng sử dụng hình ảnh này để thức tỉnh một người già đang bị bệnh lẫn. Nhờ có đứa cháu Muối gợi nhắc điều này mà bà nội đã tìm lại được những ký ức đẹp của một ngày Tết sum vầy.

Jun Phạm xúc động gợi nhớ về ngày Tết khi tham gia phim ngắn của Vũ Ngọc Đãng.

Jun Phạm xúc động gợi nhớ về ngày Tết khi tham gia phim ngắn của Vũ Ngọc Đãng.

Diễn viên trẻ Jun Phạm bày tỏ sự háo hức khi được mời tham gia dự án. Anh vào vai người cháu đích tôn, được bà nội cưng chiều nhất. Nam diễn viên cảm nhận được thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình - điều anh trân trọng nhất - nên không ngần ngại nhận lời. 

Xúc động nói về những ngày Tết của gia đình, Jun Phạm cho biết ngày xưa khi mẹ còn sống, gia đình anh cũng có những cái Tết ấm cúng. Từ ngày mẹ qua đời, Tết đến chỉ có hai bố con nên anh muốn dành toàn bộ thời gian để chăm lo, bù đắp cho bố. "Thường những ngày Tết, Jun thường hủy tất cả show để ở bên bố. Tết của nhà Jun cũng có những hình ảnh như dọn dẹp bàn thờ, chuẩn bị cành mai vàng, bày biện bánh mứt, mâm ngũ quả...", Jun Phạm trải lòng.

Tân Cao

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.