Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Johnny Depp tranh quyền nuôi chó cưng với vợ trẻ

Tài tử và cô vợ kém 22 tuổi Amber Heard tiếp tục vướng vào tranh giành mới trong vụ ly hôn.

Tờ Mirror Online của Anhd đưa tin, Johnny Depp muốn nuôi dưỡng 2 chú cún cưng Pistol và Boo. Trong đó Pistol là món quà mà Amber Heard được bạn gái cũ Tasya van Ree tặng và cô muốn được nuôi chú cún này.

Johnny Depp tranh quyen nuoi cho cung voi vo tre hinh anh 1
Johnny Depp và Amber Heard đều là những người yêu động vật. Ảnh: People

Một nguồn tin nói: “Johnny rất quý cả 2 chú cún. Anh ấy muốn chúng được sống vui vẻ và nhận thấy việc cô ấy (Amber) chia rẽ chúng là điều không nên. Với anh ấy, tiền bạc chẳng có nghĩa lý gì so với những chú cún này. Chúng được đối xử như con cái của họ. Trong mắt Johnny, đây chính là trận chiến, anh ấy sẽ không ngừng lại cho đến khi được nuôi dưỡng Pistol và Boo”.

Năm ngoái, khi vẫn còn là vợ chồng, cặp đôi gặp rắc rối với pháp luật khi đưa thú cưng tới Australia mà không khai báo với hải quan. Tháng 4, họ đăng video xin lỗi vì hành vi này.

Johnny Depp tranh quyen nuoi cho cung voi vo tre hinh anh 2

Tài tử đang đi tour ở châu Âu, ủy quyền cho luật sư về vụ ly hôn Amber. Ảnh: ET

Mới đây, Amber lên kế hoạch kiện danh hài Doug Stanhope – bạn của Johnny về tội vu khống cô tống tiền chồng cũ. Doug còn tố Amber bịa ra câu chuyện bị Johnny hành hung trong thời gian chung sống. Nữ diễn viên 30 tuổi kiên quyết về lời khẳng định bị chồng đánh đập. “Johnny Depp đánh và đá Amber một vài lần, từng ném đồ vật vào cô ấy, một lần từng khiến cô ấy ngạt thở, từ đó Amber lo sợ cho tính mạng mình” – tờ People trích dẫn trong tài liệu mà phía Amber gửi tới tòa án.

Trong khi vợ trẻ bận rộn lo toan vụ ly hôn, tài tử Cướp biển vùng Caribe đang có tour diễn ở châu Á cùng ban nhạc rock riêng.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.