Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Johnny Depp mất phép tại phòng vé

Sau khi tuần lễ khép lại, khán giả sẽ được chứng kiến thất bại thứ ba liên tiếp tại phòng vé Bắc Mỹ của tài tử Johnny Depp với bộ phim “Mortdecai”.

Hãng Lionsgate và OddLot Entertainment đã dốc cho bộ phim hài Mortdecai với sự góp mặt của Johnny Depp 60 triệu USD, nhưng đây rốt cuộc sẽ là thất bại phòng vé tiếp theo của tài tử sau những bộ phim Transcendence, The Lone RangerDark Shadows trong hơn ba năm qua.

Johnny Depp mất phép tại phòng vé
Mortdecai dự kiến chỉ có thể thu được 6 triệu USD tại Bắc Mỹ sau ba ngày cuối tuần này, một thành tích yếu kém đối với vị thế ngôi sao của Johnny Depp.

Trong buổi chiều thứ sáu ngày 23/1, Mortdecai thu về vỏn vẹn 2 triệu USD từ 2.648 cụm rạp tại Bắc Mỹ. Từ kết quả này, giới phân tích cho rằng bộ phim mới nhất của Johnny Depp sẽ chỉ có thể thu 6 triệu USD sau ba ngày cuối tuần, tức thấp hơn một nửa so với mức dự đoán hồi giữa tuần là 12 triệu USD. Không chỉ thất bại tại phòng vé, Mortdecai còn bị giới phê bình chỉ trích không ngớt và hiện chỉ đạt điểm 13% trên chuyên trang tổng hợp ý kiến phê bình Rotten Tomatoes.

Hồi năm ngoái, Johnny Depp sắm vai chính trong một những quả bom xịt lớn nhất 2014 là Transcendence. Bộ phim khoa học viễn tưởng có kinh phí sản xuất lên đến 100 triệu USD, nhưng chỉ thu được 23 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ. Trước đó, trong mùa hè 2013, The Lone Ranger của Johnny Depp khiến hãng Disney điêu đứng khi tiêu tốn 250 triệu USD sản xuất, 100 triệu USD để quảng bá, trong khi chỉ thu được 261 triệu USD trên toàn cầu.

Johnny Depp mất phép tại phòng vé
The Lone Ranger từng là một phi vụ thất bại lớn của Disney và Johnny Depp hồi mùa hè 2013.

Xa hơn nữa, bộ phim Dark Shadows của Johnny Depp hồi 2012 cũng gây thất vọng khi có kinh phí sản xuất lên đến 150 triệu USD, song chỉ thu được 79 triệu USD tại Bắc Mỹ và may mắn được các phòng vé quốc tế cứu vớt.

Một số nguồn tin nội bộ cho rằng Johnny Depp đã phải cắt giảm cát-xê rất nhiều khi tham gia dự án Mortdecai và hiện Lionsgate chỉ còn biết trông chờ vào các phòng vé quốc tế, nơi “chàng cướp biển Jack Sparrow” vốn vẫn rất được yêu mến. Lúc này, sự nghiệp của Johnny Depp khi không có Pirates of the CaribbeanAlice in Wonderland xem ra tương đối khó khăn. Các fan của anh có thể lấy thành công vừa qua của Into the Woods ra để bào chữa, nhưng trên thực tế, anh xuất hiện không quá 10 phút trên màn ảnh (dù được trả cát-xê cao nhất) và bộ phim ăn khách là nhờ nguyên tác nhạc kịch và Meryl Streep.

Johnny Depp mất phép tại phòng vé
Tài tử sẽ có cuộc lột xác trong Black Mass nhưng khó ai dám đặt cược vào khả năng thắng lợi tại phòng vé của anh vào lúc này.

Trong năm nay, Johnny Depp còn một bộ phim nữa với hãng Warner Bros. mang tên Black Mass, khi anh hóa thân thành tay trùm gangster Whitey Bulger có thật trong lịch sử. Nhanh nhất thì phép màu phòng vé của anh sẽ trở lại nhờ phần hai của Alice in Wonderland mang tên Through the Looking Glass trong năm sau.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.