Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Johnny Depp làm phù thủy trong phim ăn theo 'Harry Potter'

Thông tin Johnny Depp xuất hiện trong '‘Fantastic Beasts and Where To Find Them" đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, theo hãng phim Warner Bros. Johnny Depp sẽ tham gia một vai diễn quan trọng trong loạt phim về thế giới phù thùy Fantastic Beasts and Where To Find Them. Bên cạnh đó, trong phần 1 được khởi chiếu vào ngày 18/11, anh cũng xuất hiện nhằm giới thiệu nhân vật đến khán giả.

Johnny Depp lam phu thuy trong phim an theo 'Harry Potter' hinh anh 1

Johnny Depp sẽ xuất hiện với vai trò hoàn toàn mới trong giới phù thủy. Ảnh: Hollywood.

 

Mặc dù chi tiết về nhân vật của Johnny Depp chưa được nhà sản xuất tiết lộ nhưng dựa theo nội dung cốt truyện, khán giả dự đoán anh sẽ vào vai phù thủy hắc ám Gellert Grindelwald, người bạn thân thiết của cụ Albus Dumbledore thời niên thiếu, cũng là người mà Albus Dumbledore phải chiến đấu lại để bảo vệ quyền lợi cho Muggles.

Fantastic Beasts and Where to Find Them lấy bối cảnh thời điểm trước khi Harry Potter bước chân vào Hogwarts. Đây là tác phẩm kể về câu chuyện của nhà sinh vật học Newt Scamander trong chuyến du ngoạn khắp thế giới của ông cùng những sinh vật kỳ bí ẩn mình trong chiếc vali cũ kỹ. 

Ông dừng chân tại New York sau chuyến hành trình tìm kiếm và ghi chép các sinh vật phép thuật. Các nghiên cứu của Newt Scamander sẽ trở thành cuốn sách giáo khoa được sử dụng trong việc học tập của học sinh. Rắc rối bắt đầu khi một trong số chúng thoát ra ngoài và vi phạm điều luật của phù thủy.

Johnny Depp lam phu thuy trong phim an theo 'Harry Potter' hinh anh 2
Fantastic Beasts and Where to Find Them ra mắt khán giả vào ngày 18/11. Ảnh: Hollywood.

Đạo diễn David Yates từng chia sẻ ông muốn mỗi phần phim sẽ được diễn ra ở một thành phố lớn trên thế giới. Trong phần đầu tiên, câu chuyện được diễn ra ở thành phố New York. Các phần phim tiếp theo có thể sẽ ở một thành phố nào đó của châu Âu.

Hiện phần tiếp theo của loạt phim phù thủy này cũng đã đi vào quá trình sản xuất. David Yates tiếp tục vai trò đạo diễn sau Fantastic Beasts and Where To Find Them. Chàng diễn viên chính Eddie Redmayne cũng góp mặt cùng biên kịch J.K.Rowling.

Ngay sau thông tin Johnny Depp tham gia thế giới phù thủy được tiết lộ, khán giả phấn khích trước sự trở lại của anh trong vai trò mới. Sự góp mặt của anh ở loạt phim Fantastic Beasts chắc chắn sẽ khiến thế giới phù thủy có thêm được màu sắc thú vị.

Johnny Depp lam phu thuy trong phim an theo 'Harry Potter' hinh anh 3
Ngoài làm phù thủy, thuyền trưởng Jack sẽ trở lại màn ảnh trong năm 2017 cùng 1 dự án điện ảnh khác. Ảnh Hollywood.

Ngoài Fantastic Beasts, anh tiếp tục thủ vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong phần 5 của loạt phim Cướp biển vùng Caribbean: Dead Men Tell No Tales dự kiến ra mắt trong năm 2017. Anh cũng tham gia vào dự án remake Murder on the Orient Express của đài Fox cùng Josh Gad. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.