Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘John Wick’ sẽ có phần ngoại truyện trên sóng truyền hình

Khán giả có cơ hội được hiểu rõ hơn về thế giới ngầm của sát thủ John Wick (Keanu Reeves) qua màn ảnh nhỏ trong tương lai không xa.

Sau thành công của John Wick (2014) và John Wick: Chapter 2 (2016), ngôi sao Keanu Reeves và đạo diễn Chad Stahelski đang tất bật xây dựng kịch bản cho phần ba.

Loạt phim xoay quanh nhân vật sát thủ John Wick vốn đã “rửa tay gác kiếm” nhưng bất đắc dĩ phải trở lại giới giang hồ từng được cả khán giả đại chúng lẫn giới phê bình mến mộ.

‘John Wick’ se co phan ngoai truyen tren song truyen hinh hinh anh 1
Các nhà sản xuất đang xây dựng kịch bản cho loạt phim truyền hình ngoại truyện của John Wick. Ảnh: Lionsgate.

Một trong những điểm thú vị đến từ loạt John Wick là thế giới của các sát thủ và những nguyên tắc mà họ buộc phải tuân theo. Theo đạo diễn Chad Stahelski, anh cùng các nhà sản xuất đang tính toán thực hiện phần ngoại truyện trên sóng truyền hình và khai thác tác phẩm theo hướng đó.

Dự án mang tên The Continental - tức mạng lưới khách sạn nơi John Wick và các sát thủ hay trú ngụ trước mỗi lần ra tay. “Nó sẽ mang phong cách không khác gì so với hai tập phim điện ảnh khán giả từng theo dõi. Chúng tôi muốn mang đến những nhân vật mới, những câu chuyện mới và hiện rất được các nhà đài quan tâm”, Stahelski tiết lộ với trang Indiewire.

Nhà làm phim 48 tuổi xuất phát từ nghề diễn viên đóng thế cho rằng định dạng truyền hình sẽ giúp người xem hiểu cặn kẽ hơn về mạng lưới The Continental, số phận những con người làm việc tại đó và có được cái nhìn toàn diện về thế giới của John Wick.

Bản thân John Wick sẽ không phải là nhân vật trung tâm của The Continental. “Nhưng tôi tin rằng Keanu Reeves sẽ sẵn sàng xuất hiện trong series nếu cần thiết. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xây dựng kịch bản, và hy vọng cá nhân tôi có thể tự mình làm đạo diễn một vài tập phim”, Stahelski nói.

Mang đến nhiều thông tin cập nhật thú vị về thương hiệu John Wick, nhưng Chad Stahelski vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt dự kiến của The Continental hay John Wick: Chapter 3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.