Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
John Wick 3: Parabellum: Bàn đạp vững chắc cho cuộc chiến cuối cùng ở phần 4

John Wick 3: Parabellum đã chính thức càn quét các rạp trên toàn quốc với vô vàn những pha hành động mãn nhãn. Đây cũng chính là bàn đạp hoàn hảo để nhà sản xuất phát triển phần 4 của phim.

John Wick 3: Parabellum: Bàn đạp vững chắc cho cuộc chiến cuối cùng ở phần 4 ảnh 0

Điều đầu tiên khiến nhiều người để ý tới chính là việc nam tài tử Keanu Reeves dù không còn trẻ, nhưng tuổi tác vẫn chẳng thể nào ảnh hưởng đến những màn đấm đá nảy lửa của anh. Không những thế, với việc bộ phim đã chính thức đánh bại Avengers: Endgame về mảng doanh thu phòng vé trong nước, người xem có cơ sở để mong đợi những pha hành động mãn nhãn trong siêu phẩm này. Theo một số thông tin bên lề, John Wick 4 chắc chắn sẽ được nhà sản xuất phát triển dựa theo màn trình diễn cũng như doanh thu ấn tượng của John Wick 3: Parabellum.

John Wick trong căn phòng đầy vũ khí của Winston tại khách sạn Continental.

John Wick trong căn phòng đầy vũ khí của Winston tại khách sạn Continental.

Cảnh báo: bài viết có chứa một số spoiler, vậy nên hãy cân nhắc nếu bạn chưa xem John Wick 3: Parabellum. 

Với những ai đã xem qua siêu phẩm này, đều biết rằng John Wick đã (bằng cách thần kì nào đó) sống sót khi té từ sân thượng của khách sạn Continental. Và một khi anh còn sống, thì hãy tin là sẽ còn phim. Một cái giá rất cao đã được đặt cho cho kẻ lấy được đầu anh, và John sẽ chẳng thể nào sống yên ổn khi mà Hội Đồng Tối Cao vẫn còn cai quản mọi thứ. Và đây cũng chính là chìa khóa bắt đầu cho những diễn biến ở phần 4 của phim.

John Wick 3: Parabellum: Bàn đạp vững chắc cho cuộc chiến cuối cùng ở phần 4 ảnh 2

Điểm lại một chút những diễn biến đã xảy ra trong phần 3, sau khi giúp Winston đẩy lùi cuộc tấn công của Hội Đồng Tối Cao tại khách sạn Continental, Winston đã đồng ý thỏa hiệp với Người Phán Xử để có thể giữ lại quyền quản lí khách sạn của mình.

Winston và John Wick

Winston và John Wick

Tuy nhiên, nhiệm vụ của Người Phán Xử vẫn là trừng phạt kẻ nào dám phá vỡ những luật lệ được đặt ra bởi Hội Đồng Tối Cao, vậy nên ả đã yêu cầu Winston xử lý John. Và ông đã không ngần ngại tặng cho người bạn cũ của mình 3 phát bắn vào tay, khiến John phải nhảy từ sân thượng của khách sạn xuống dưới.

Người phán xử (bên trái).

Người phán xử (bên trái).

Tuy nhiên, khi Người Phán Xử tìm xác của John, lại không còn thấy bất kì dấu vết nào ở đó. Lúc này, John đã được giúp đỡ và may mắn thoát chết. Cả 2 đều mang những mối hận thù sâu sắc với Hội Đồng Tối Cao, và có vẻ như họ sẽ cùng nhau chuẩn bị một cuộc khởi nghĩa mới để lật đổ tổ chức đáng sợ kia, khi giờ đây, họ đã thực sự nổi giận.

John Wick và vua Bowery.

John Wick và vua Bowery.

John dường như đã hiểu được rằng, một khi tổ chức kia còn tồn tại cùng với những quy tắc tối cao, sẽ chẳng bao giờ anh có được một cuộc sống yên ổn để thực sự rửa tay gác kiếm. Parabellum ở tiêu đề của bộ phim cũng có nghĩa là “chuẩn bị chiến tranh”.

John Wick cùng chú cún của mình.

John Wick cùng chú cún của mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, những gì mà người hâm mộ có là một ông vua đang nổi giận, cùng với sát thủ nguy hiểm số một thế giới, đương nhiên là một người không được thân thiện cho lắm. Đây có vẻ như là một bộ đôi hoàn cảnh nhưng lại rất hợp nhau. Các fan cũng khá mừng khi mà giờ, John Wick cuối cùng cũng có thời gian để nghỉ ngơi và bình phục các vết thương của mình, chứ không giống 3 phần phim trước đây, khi tất cả diễn biến đều diễn ra liên tiếp nhau. Điều này cũng đồng nghĩa với việc John sẽ hồi phục toàn bộ sức lực của mình trước khi trận chiến cuối cùng với Hội Đồng Tối Cao nổ ra (trừ ngón tay bị mất).

Mong rằng chàng sát thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi trận chiến cuối cùng nổ ra.

Mong rằng chàng sát thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi trận chiến cuối cùng nổ ra.

Đạo diễn Chad Stahelski cũng cho biết, ông vô cùng hào hứng với dự án mới về John Wick 4. Điều duy nhất phải chờ đợi chính là màn trình diễn của phần 3 tại phòng vé. Mới đây, nhà sản xuất cũng chính thức xác nhận những thông tin về ngày ra mắt của phần 4. Nếu không có gì thay đổi, bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 5 năm 2021.

Đạo diễn Chad Stahelski cùng nam tài tử Keanu Reeves.

Đạo diễn Chad Stahelski cùng nam tài tử Keanu Reeves.

Theo saostar.vn.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.