Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Joe Jonas lên tiếng chuyện bạn gái cũ hẹn hò bạn thân

Nam ca sĩ cho biết anh khá sốc khi nghe tin Gigi Hadid hẹn hò người mới sau khi chia tay anh được 2 tuần.

Chỉ hai tuần sau khi chính thức chia tay với Joe Jonas, Gigi Hadid đã công khai mối quan hệ giữa cô và Zayn Malik, khiến các fan hâm mộ thực sự bất ngờ. Joe Jonas cũng không hề hay biết gì cho đến khi báo chí đưa tin rầm rộ.

Nói về mối quan hệ giữa bạn thân và người yêu cũ, nam ca sĩ chia sẻ rằng chuyện giữa 2 người đã tiến triển quá nhanh chóng, khiến anh thực sự sốc khi mới biết tin.

Joe Jonas len tieng chuyen ban gai cu hen ho ban than hinh anh 1
Gigi Hadid và Zayn Malik công khai hẹn hò.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi khá sốc khi cô ấy bắt đầu một mối quan hệ mới ngay sau khi chia tay với tôi. Thật sự quá chóng vánh!”

Sau khi Jonas Brothers tan rã, Joe Jonas đã quyết định trở lại thị trường âm nhạc bằng việc thành lập một ban nhạc mới mang tên DNCE. Trong khi đó, Zayn Malik cũng chính thức rời One Direction và bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Sự tương đồng này đã khiến khán giả thường xuyên so sánh hai người với nhau.

Chia sẻ về điều này, Jonas bộc bạch: “Thật hài hước khi tôi và Zayn Malik liên tục bị so sánh với nhau. Thành thật mà nói, tôi còn chưa nghe nhạc của anh ấy sáng tác bao giờ, tuy nhiên, anh ấy có một chất giọng khá ổn”.

Joe Jonas len tieng chuyen ban gai cu hen ho ban than hinh anh 2
Joe Jonas và Zayn Malik từng có quan hệ thân thiết. 

Trước đây, Joe Jonas từng chia sẻ hình ảnh thân thiết giữa anh, Zayn Malik và Kanye West trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi Gigi công khai hẹn hò với Zayn, bức ảnh này đã được retweet với mục đích chế giễu tình bạn của hai người. Điều này khiến Joe thực sự tức giận. Anh quyết định xóa bức hình và hủy theo dõi cả Zayn cũng như Gigi trên mạng xã hội.

Hiện tại, Joe Jonas đang tập trung đầu tư cho sự nghiệp. Ban nhạc DNCE của anh bước đầu đã thành công với bản hit bắt tai Cake by the Ocean. Nam ca sĩ chia sẻ: “Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung phát triển ban nhạc và hoàn thành những dự định âm nhạc của mình”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.