Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jo Kwon (2AM) trải lòng về sự tái xuất

Xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 3 của Dazed and Confused, cựu thành viên 2AM đã chia sẻ về những thay đổi cùng sản phẩm mới.

Ngày 15/2, Jo Kwon ra mắt album Crosswalk sau 3 năm 8 tháng kể từ khi tung sản phẩm solo đầu tay năm 2012. 

Ca khúc chủ đề của album cũng là lần đầu tiên Jo Kwon thử sức với việc viết lời. Nói về ca khúc Crosswalk, Jo Kwon cho biết: "Từ đầu, đó không phải là ca khúc tôi sáng tác với tư cách là ca khúc chủ đề. Mà nó được công ty chọn lựa. Vì vậy, tôi thấy có một chút gánh năng nhưng cũng rất vui. Giám đốc công ty quản lý J.Y.Park đích thân gọi điện và chúc mừng tôi. Tôi nghĩ rằng điều buồn nhất và đáng tiếc nhất trong tình yêu là khi tình cảm của người kia nguội lạnh và bạn có thể cảm nhận được điều đó. Tôi muốn bày tỏ cảm xúc đó thông qua ca từ của bài hát". 

Jo Kwon (2AM) trải lòng về sự tái xuất
Jo Kwon trên tạp chí Dazed and Confused số tháng 3

Sinh năm 1989 và đã có 8 năm hoạt động trong showbiz, nói về hiện tại, Jo Kwon bộc bạch: "Tôi đã không còn coi mình là sao thần tượng nữa. Bạn có thể gọi đây là quá trình biến đổi. Khi mới bước chân vào Kpop, tôi rất buồn. Tôi luôn muốn được lung linh và tỏa sáng, nhưng bây giờ, điều tôi muốn nghe hơn cả là tôi là một nghệ sĩ chứ không phải sao thần tượng".

Jo Kwon xuất thân là thành viên 2AM - một nhóm nhạc thần tượng từng rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, nhóm đã dừng hoạt động từ cuối năm 2014 và mỗi thành viên chọn cho mình những bến đỗ khác nhau. 

Với Jo Kwon, anh đến với nhạc kịch và tiếp tục sự nghiệp solo. 

Album Crosswalk gồm 3 ca khúc. Trong đó, 2 ca khúc anh sáng tác là Crosswalk Flutter. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.