Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jiyeon tiếc nuối khi là thành viên T-ara

Trong 7 năm hoạt động cùng T-ara, Jiyeon nhận ra những sai lầm khiến cô thất vọng về bản thân.

Trên ấn phẩm GanGee số tháng 3/2016, Jiyeon có dịp trải lòng về quãng thời gian trong T-ara – một trong những nhóm nữ thành công nhất Kpop. “Khoảnh khắc đáng nhớ nhất kể từ khi tôi gia nhập là khi chúng tôi xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng với ca khúc Bo Peep Bo Peep. Tôi vẫn còn nhớ rất rõ ràng, đó là ngày 1/1/2010”.

Jiyeon tiếc nuối khi là thành viên T-ara

Jiyeon trên tạp chí GanGee số tháng 3.

Bên cạnh những danh tiếng gặt hái được, Jiyeon cũng có không ít tiếc nuối. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Là một thành viên trong nhóm, mọi người đều có vị trí và hình ảnh riêng để thể hiện. Tôi đã từng quan niệm rằng mình chỉ có thể làm những gì nên làm. Tôi nghĩ mình bị mắc kẹt ở vai trò ‘Jiyeon của T-ara’. Rồi một lần, tôi bất ngờ nhận ra rằng mình không nên như vậy. Tôi vẫn còn trẻ, vẫn còn nhiều điều muốn làm, muốn được thể hiện. Tôi cũng chỉ mới bắt đầu hoạt động ở Trung Quốc. Tôi sẽ tích cực để thể hiện thêm nhiều khía cạnh khác của bản thân”.

Jiyeon tiếc nuối khi là thành viên T-ara
Nhóm T-ara.

Trải qua những thăng trầm cùng nhóm và khó khăn riêng của bản thân, thành viên nhỏ tuổi nhất T-ara tích lũy được nhiều bài học. Cô cho biết: “Kể từ khi ra mắt, tôi vô cùng bận rộn. Đúng là trong quãng thời gian khó khăn, tôi không có nhiều việc để làm. Nhưng trong những trải nghiệm rất nhiều điều khác biệt ấy, tôi đã có cơ hội  để nhìn nhận lại bản thân và quá khứ”.

Jiyeon bắt đầu hoạt động solo từ năm 2014, cùng năm, cô quay lại sự nghiệp diễn xuất. Tháng 3 tới, Jiyeon cùng các thành viên T-ara sẽ sang Việt Nam. 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.