Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết

Jimin cũng giống các thành viên BTS rất chú trọng đến việc chăm sóc da mặt. Anh từng chia sẻ rằng các bước chăm da trắng mịn của mình không có gì phức tạp, ai cũng có thể làm theo.

Dưới đây là những chia sẻ của Jimin để có làn da trắng sáng, mịn màng:

Làm sạch da mặt

Đây là bước cực kì quan trọng trong chăm sóc da của bất cứ ai. Việc tẩy trang và rửa mặt sạch sẽ sẽ giúp da không bị bí bởi lớp trang điểm và bụi bẩn.

Sau khi đã tẩy trang, Jimin sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt rửa mặt thật kỹ.

Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 1Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 2

Sử dụng toner và kem dưỡng ẩm

Jimin dùng toner sau khi rửa mặt giúp làm sạch sâu và giúp dưỡng chất ở các bước sau được thẩm thấu nhiều hơn.

Anh chàng luôn duy trì thói quen dưỡng ẩm vào buổi tối. Bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên giúp ngăn ngừa bong tróc da, ngăn ngừa lão hóa và ngăn ngừa mụn.

Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 3

Chăm chỉ uống nước

Khi được hỏi về phương pháp chăm da trên máy bay, Jimin chia sẻ rằng anh luôn cố gắng uống thật nhiều nước để giúp làn da không bị khô, mất nước và ngừa mụn trứng cá.

Vì vậy, bạn nên cố gắng uống đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày để da luôn được ẩm mịn.

Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 4Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 5

Đắp mặt nạ giấy

Ngoài hai bước tối thiểu là toner và kem dưỡng cho mỗi tối và mỗi sáng, chu trình chăm sóc da của anh chàng cũng không thể thiếu “bảo bối quốc dân” của Hàn Quốc – mặt nạ giấy.

Jimin thường đắp mặt nạ sau những ngày làm việc, luyện tập mệt mỏi, sau khi phải phơi nắng lâu hoặc khi da khô, thiếu nước. Đây cũng chính là bí quyết để làn da của cả nhóm luôn căng ẩm, sáng mịn như vậy.

Khi không có lịch, Jimin và các thành viên nhóm BTS sẽ chăm chỉ đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn về quy trình chăm sóc da.

Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 6Jimin (BTS) tiết lộ cách chăm sóc cho làn da sáng mịn, không tì vết - Ảnh 7

Park Ji-min (SN 1995), thường được biết đến với nghệ danh Jimin, là nam ca sĩ người Hàn Quốc. Năm 2013, anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS, được quản lý bởi Big Hit Entertainment.

 

theo giadinhmoi

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.