Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jia rời nhóm, miss A tập trung vào các hoạt động solo
Lại có thêm một sao Kpop quyết định rời nhóm để tâm trung phát triển sự nghiệp solo.

Sáng 20/5, đại diện JYP Entertainment xác nhận thông tin thành viên người Trung Quốc của miss A – Jia sẽ rời nhóm, vị này cho biết: “Chúng tôi thông tin cho các bạn về hợp đồng của hai thành viên là Jia  và Fei. Hợp đồng của Jia với JYP Entertainment chính thức kết thúc vào hôm nay, 20/5. Chúng tôi chân thành ủng hộ Jia, người đã gắn bó với công ty trong suốt một thời gian dài và hy vọng cô ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai”.

jia-roi-nhom-miss-a-tap-trung-vao-cac-hoat-dong-solo

Jia chính thức rời nhóm sau 6 năm hoạt động cùng miss A.

Vị đại diện tiếp lời: “Trong khi đó, thành viên Fei sẽ gia hạn hợp đồng với JYP và tiếp tục hoạt động song song ở Hàn và Trung. Chúng tôi sẽ toàn lực hỗ trợ cô ấy phát triển. Ngoài ra, miss A sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân kể từ bây giờ”.

Như vậy, miss A sẽ duy trì hoạt động với đội hình 3 người. Tuy nhiên, một điều khiến các fan của nhóm cảm thấy hoang mang chính là hợp đồng của Suzy và Min sẽ kết thúc vào năm sau. Chỉ cần một trong hai thành viên không ký tiếp hợp đồng, miss A sẽ đứng trước bờ vực tan rã.

jia-roi-nhom-miss-a-tap-trung-vao-cac-hoat-dong-solo-1

Nhóm nhạc hàng đầu xứ Hàn chỉ còn lại 3 thành viên.

Miss A là nhóm nhạc khá thành công ở Hàn Quốc. Nhóm được thành lập bởi JYP vào năm 2010 với 4 thành viên xinh đẹp và tài năng gồm: Fei, Jia, Min, Suzy. MV debut của nhóm là Bad Girl Good Girl đã giúp 4 cô gái chạm tay đến chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp chỉ sau vỏn vẹn 22 ngày. Đây là thành tích mà chưa từng có nhóm nhạc nào làm được trước đó. Sản phẩm gần đây nhất của nhóm là Only You phát hành năm 2015 thu hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ ra mắt. Do đó, việc có thành viên phải dừng bước sớm khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Các thành viên của Miss A là Fei, Min và Suzy sẽ tập trung vào sự nghiệp cá nhân. Suzy bận rộn nhất với lịch quay quảng cáo, đóng phim ở Hàn Quốc. Fei đang dần được chú ý khi về Trung Quốc phát triển và Min thường tham gia các show thực tế.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.