Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jessica muốn hát chung với em gái Krystal

Chia sẻ của Jessica vấp phải sự phản đối quyết liệt của fan nhóm f(x).

Ngày 11/2, cựu thành viên SNSD đã nhắc tới khả năng hợp tác với em gái ruột Krystal thuộc nhóm f(x). Theo truyền thông Trung Quốc, Jessia úp mở về tương lai “điều gì cũng có thể xảy ra”.

Jessica và Krystal là cặp chị em ruột nổi tiếng nhất trong làng nhạc Hàn. Cả 2 đều trực thuộc công ty SM Entertainment. Jessica ra mắt trong nhóm nhạc quốc dân SNSD, còn em gái cô là thành viên nổi bật của f(x).

Jessica hào hứng chia sẻ: “Bây giờ thì tôi không biết được, nhưng tương lai chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tôi muốn đi từng bước một, như tôi đã làm với lĩnh vực thiết kế. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì để từ chối nếu nhận được lời mời (hợp tác)”.

Bức ảnh thân mật của chị em nhà Jung mà Jessica chia sẻ cuối tháng 1.
Bức ảnh thân mật của chị em nhà Jung mà Jessica chia sẻ cuối tháng 1.

Trong năm 2014, nhiều nguồn tin khẳng định SM có kế hoạch kết hợp chị em nhà Jung thành một bộ đôi. Thậm chí, họ có thể đã thu âm xong album và quay MV. Tuy nhiên, khi Jessica rời nhóm SNSD vào cuối tháng 9/2014, dự án chìm vào quên lãng.

Chia sẻ của Jesscia dấy lên hy vọng trong lòng fan ủng hộ chị em nhà Jung. Nhưng một bộ phận fan của f(x) đã quyết liệt phản đối. Gần đây, đại diện của nhãn hàng Jessica làm người phát ngôn tiết lộ cô đã chấm dứt hợp đồng với SM. Fan của f(x) đề nghị cựu thành viên SNSD không được lôi kéo cô em gái rời công ty, tương đương với từ bỏ f(x) để theo đuổi sự nghiệp chung với chị.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.