Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jeremy Renner khó tái ngộ Tom Cruise vì ‘Avengers 3’

Vì bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios mà Jeremy Renner đang đứng trước khả năng không thể tham gia “Nhiệm vụ bất khả thi 6”.

Trong quá trình quảng bá cho bộ phim khoa học viễn tưởng mới Arrival, tài tử Jeremy Renner chia sẻ về kế hoạch cá nhân trong năm 2017 với sự bối rối nhất định.

Năm sau, hai thương hiệu bom tấn mà anh tham gia là Avengers cùng Mission: Impossible đồng loạt khai máy và thời gian ghi hình của hai bộ phim mới rất dễ trùng nhau.

Jeremy Renner kho tai ngo Tom Cruise vi ‘Avengers 3’ hinh anh 1
Jeremy Renner đang lo ngại Avengers: Infinity War có thể khiến anh không còn cơ hội góp mặt trong Mission: Impossible 6. Ảnh: Disney.

Trả lời phỏng vấn trang Heroic Hollywood, chàng cung thủ Hawkeye của biệt đội Avengers nói: “Tôi không biết liệu điều gì sẽ xảy ra. Tôi chưa nói chuyện với Tom Cruise về kế hoạch của Mission: Impossible 6. Nhưng tôi biết rằng chuyện trùng lịch với Avengers: Infinity War là rất dễ xảy ra.

Thông thường, quá trình quay các bộ phim Avengers rất lâu. Tôi mong nó không ảnh hưởng đến cuộc tái ngộ giữa bản nhân và Tom Cruise, bởi tôi cũng rất muốn được đóng tiếp Mission: Impossible”.

Trên thực tế, đất diễn của Jeremy Renner trong tập Nhiệm vụ bất khả thi gần nhất, Rogue Nation (2015), không còn nhiều như phần bốn, bởi Tom Cruise cùng ê-kíp muốn tập trung cho nhân vật điệp viên hai mang Ilsa Faust do người đẹp Rebecca Ferguson thể hiện.

Theo kế hoạch, mỹ nhân người Thụy Điển cũng tái xuất trong Mission: Impossible 6 và hiện chưa rõ liệu Tom Cruise có muốn giới thiệu thêm nhân vật nào mới.

Nhưng với Jeremy Renner, nếu anh chỉ xuất hiện trong quãng thời gian ngắn ngủi như ở Rogue Nation, tài tử hoàn toàn có thể tham gia hai thương hiệu phim đình đám cùng lúc nếu sắp xếp thời gian khéo léo.

Tuấn Lương

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.