Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện to tiếng với đạo diễn

Trong ngày 28/2 xuất hiện tin đồn J.Law và đạo diễn David O. Russell cãi vã lớn trên phim trường của “Joy”, nhưng nữ minh tinh lập tức phủ nhận chuyện này.

Jennifer Lawrence rất hiếm khi sử dụng Facebook, nhưng trước tin đồn không hay từ phim trường của Joy, người đẹp quyết định đích thân lên tiếng. Cô viết trên trang cá nhân rằng: “Đạo diễn David O. Russell là một trong những người bạn thân nhất của tôi và mối quan hệ công việc của chúng tôi là hoàn toàn tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ anh ấy và anh ấy không xứng đáng bị vướng vào mấy chuyện lá cải xuẩn ngốc. Joy sẽ rất tuyệt và tôi hết sức vui sướng khi được tham gia thực hiện nó”.

Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện to tiếng với đạo diễn
Đạo diễn David O. Russell và Jennifer Lawrence.

Đây được coi là lời đáp trả của J.Law cho tin đồn đến từ trang TMZ. Trước đó, trang này đưa tin Jennifer Lawrence và đạo diễn David O. Russell đã lời qua tiếng lại dữ dội trên phim trường của Joy tại Boston hồi đầu tuần. TMZ cho biết họ có nhân chứng chứng kiến tận mắt toàn bộ sự việc và cuộc tranh cãi xoay quanh thành phần đoàn làm phim khi O. Russell muốn đuổi việc một thành viên, còn J.Law lại bảo vệ người này.

Song, đại diện của Fox 2000, đơn vị đứng sau dự án Joy, cũng lập tức cho biết chuyện O. Russell la hét inh ỏi trên trường quay diễn ra khi ông muốn cho J.Law thấy điều cô cần thể hiện trong đúp quay tiếp theo.

Jennifer Lawrence phủ nhận chuyện to tiếng với đạo diễn
Với Joy, JLaw có lần cộng tác thứ ba với nhà làm phim 56 tuổi.

Joy là lần thứ ba mà đạo diễn David O. Russell hợp tác với Jennifer Lawrence, sau những Silver Linings Playbook American Hustle. Cả hai dự án phim trước đều đem về cho J.Law đề cử Oscar, trong đó có một chiến thắng hồi đầu năm 2013. Joy là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật, xoay quanh cuộc sống khó khăn của bà mẹ đơn thân Joy Mangano ở đảo Long, nước Mỹ. Nhưng cuộc đời của Joy bất ngờ rẽ sang một hướng khác khi cô phát minh ra cây lau nhà thông minh Miracle Mop.

Joy dự kiến ra rạp trong dịp lễ Giáng sinh 2015.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.