Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jennie tiếp tục đau đớn, khó thở, phải bỏ diễn giữa chừng

Sau khi có dấu hiệu không khỏe tại sự kiện ở Philippines, Jennie (Black Pink) tiếp tục biểu hiện đau đớn, khó thở trong đêm nhạc ngày 8/6. Cô bỏ diễn giữa chừng khiến fan lo lắng.

Tối 8/6, Black Pink đã có đêm nhạc riêng tại Cotai Arena, The Venetian (Macau). Đây là buổi diễn nằm ngoài khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên IN YOUR AREA và chỉ được YG lên lịch bổ sung gần đây. 

Dựa vào số vé bán ra, 15.000 người hâm mộ đã tham dự buổi biểu diễn tại Macau của Black Pink. Và lượng khán giả này đã có đêm nhạc kém vui khi thành viên Jennie chỉ biểu diễn được một nửa chương trình. 

Theo đó, người hâm mộ đã chứng kiến nữ thần tượng 23 tuổi mệt mỏi, không đủ sức khỏe để biểu diễn ngay từ đầu đêm nhạc. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng góp mặt trong phần lớn tiết mục. 

Jennie tiep tuc dau don, kho tho, phai bo dien giua chung hinh anh 1
Theo người hâm mộ, Jennie đã có biểu hiện mệt mỏi, thiếu năng lượng ngay từ đầu buổi diễn.

Tới tiết mục As If It's Your Last, biểu hiện đau đớn và khó thở của nữ thần tượng trở nên nghiêm trọng hơn. Một fancam được đăng tải trên Twitter cho thấy thành viên Ji Soo đã phải nới lỏng trang phục biểu diễn để giúp Jennie dễ thở hơn. Tuy nhiên, cô vẫn không đủ sức hoàn thành đêm nhạc và phải rời sân khấu giữa chừng. 

Một người hâm mộ có mặt tại Macau tối 8/6 cho biết cô đã đứng rất gần Jennie trong thời điểm nữ thần tượng phải rời khỏi sân khấu vì khó thở. "Jennie mệt mỏi, thở gấp và đứng không vững. Có người còn nhìn thấy cô ấy bật khóc vì không thở được. Tôi hỏi cô ấy ổn không và Jennie đáp rằng: 'Xin lỗi Blinks (tên gọi người hâm mộ của nhóm), mình nghĩ mình không cố gắng thêm được nữa'. Cô ấy trông thực sự ốm yếu", người này chia sẻ trên Twitter. 

Sau khi Jennie lui vào hậu trường, buổi diễn đã gián đoạn gần 10 phút. Các thành viên nhóm Black Pink không hề xuất hiện, ban tổ chức cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào khác. 

Khi 3 cô gái trở lại sân khấu, Rosé thông báo rằng Jennie không thể tiếp tục biểu diễn vì điều kiện sức khỏe. Giọng ca chính của Black Pink cũng thay mặt đồng nghiệp, gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã góp mặt trong đêm nhạc. Nhóm phải thay phiên nhau đảm nhận phần hát và rap của Jennie trong các tiết mục còn lại. 

Cuối buổi diễn, Jennie đã đăng tải lời xin lỗi người hâm mộ tại Macau trên trang cá nhân. Nữ thần tượng cũng chia sẻ hình ảnh 3 thành viên trong nhóm ôm gấu bông lên sân khấu thay cho sự hiện diện của cô. 

Jennie tiep tuc dau don, kho tho, phai bo dien giua chung hinh anh 2
Jennie gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, đồng thời cảm ơn các thành viên trong nhóm vì những nỗ lực để lấp chỗ trống của cô. 

"Mình xin lỗi vì phải rời đi mà không kịp gửi lời chào. Mình hứa lần tới chúng ta gặp nhau mình sẽ khỏe mạnh. Cảm ơn Macau. Mình yêu các bạn", Jennie viết trên trang cá nhân. 

Bên cạnh đó, cô còn thể hiện lòng cảm kích với 3 thành viên còn lại của nhóm: "Cảm ơn các cô gái thân yêu của mình, những người đã cố gắng để Blinks không phải thấy bất kỳ chỗ trống nào". 

Đây không phải lần đầu tiên Jennie có triệu chứng khó thở. Trước đó chỉ 2 ngày, cô đã có biểu hiện tương tự khi tham gia sự kiện tại Philippines. Cộng đồng fan Black Pink tỏ ra lo lắng vì tình trạng sức khỏe đáng báo động của nữ thần tượng. 

Nữ thần tượng vốn có sức khỏe khá yếu, thêm vào đó cô gặp chấn thương chưa hồi phục. Nhóm còn phải hoàn thành lịch trình dày đặc của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới. Người hâm mộ khá bức xúc và cho rằng YG nên đưa ra thông báo chính thức về tình trạng của Jennie thay vì giữ im lặng như những ngày qua. 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.