Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jennie Kim - nữ idol hoàn hảo của Black Pink
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cuốn hút, Jennie còn khiến khán giả trầm trồ vì rất tài năng.
jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink

Jennie tên thật là Jennie Kim, sinh ngày 16/1/1996 tại Hàn Quốc. Từ khi còn nhỏ, nữ idol đã chuyển đến sinh sống và học tập tại New Zealand. Năm 2010, Jennie chính thức trở thành thực tập sinh của YG và là “lá bài bí mật” của công ty. Ngay khi vừa ra mắt, cô nàng nhận được sự chú ý đông đảo của công chúng vì ngoại hình xinh đẹp và khí chất cuốn hút. Không chỉ vậy, nữ idol còn được đánh giá cao vì có gu thời trang xuất sắc. Dù là rapper nhưng khả năng hát, nhảy của Jennie cũng “không phải dạng vừa”. 

Hy sinh tất cả vì giấc mơ

“Khi mình cùng gia đình đi du lịch tại New Zealand, mẹ có hỏi mình có thích đất nước này không. Mình rất vô tư trả lời có. Sau đó mẹ tiếp tục hỏi mình có muốn sống ở đây không, mình cũng gật đầu. Thế là mẹ lập tức làm thủ tục du học cho mình, khi đó mình mới chỉ khoảng 10 tuổi thôi", Jennie chia sẻ. 

 
 
 

Hình ảnh hồi nhỏ của Jennie trước khi debut

Mẹ của Jennie luôn chú trọng trong việc giáo dục cô từ nhỏ, bà mong muốn sau khi học xong trung học tại New Zealand sẽ đưa con gái mình đến Mỹ tiếp tục học tập để có thể trở thành giáo viên hoặc luật sư. Tuy nhiên sau quãng thời gian 5 năm du học, Jennie quyết định từ bỏ tất cả để đi theo tiếng gọi trái tim - đó là trở thành ca sĩ. Bằng nhiệt huyết và đam mê âm nhạc, Jennie đã thuyết phục được gia đình để trở về Hàn Quốc theo đuổi ước mơ. Cuối cùng cô vượt qua vòng tuyển chọn, trở thành thực tập sinh của YG và được ra mắt cùng Black Pink.

Vũ khí bí mật của YG

Có thể nói rằng Jennie là thành viên được YG vô cùng yêu thích. Ngay khi còn là thực tập sinh cô nàng đã được góp giọng trong các ca khúc Special của Lee Hi, GG Be của Seung Ri và Black của G-Dragon. "Gà cưng" của YG còn là nữ chính trong MV That XX của G-Dragon. 

 
 
 

 Jennie xuất hiện cùng tiền bối trên sân khấu 'Black' năm 2013

Hợp tác cùng G-Dragon, Jennie đã học được rất nhiều kinh nghiệm trình diễn từ tiền bối. Cô chia sẻ: "Trước khi debut, có một khoảng thời gian em có cơ hội đứng cùng sân khấu với tiền bối G-Dragon. Em không biết làm thế nào để nhìn vào máy quay đúng cách. Tiền bối là người có rất nhiều kinh nghiệm nên anh ấy biết mình phải làm gì và biết cách thể hiện tự nhiên nhất. Em đã học theo những bước di chuyển của anh ấy và xem lại phần phát sóng để rút kinh nghiệm".

Nữ idol đa tài được công nhận

Không hổ danh là “lá bài bí mật” của YG, Jennie đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng tài năng trên nhiều phương diện. Ra mắt trong vai trò là rapper, cô nàng gây ấn tượng mạnh bởi khả năng rap điêu luyện và siêu ngầu trong hai ca khúc ra mắt là Boombayah Whistle. Không chỉ vậy, Jennie còn hát hay không thua kém giọng ca chính nào và có kỹ năng nhảy tốt.

 
 
 

Đặc biệt, sức cuốn hút trên sân khấu của Jennie vô cùng mạnh mẽ. Ánh mắt, thần thái của nữ ca sĩ chính là vũ khí mạnh nhất khiến khán giả say mê. Có lẽ vì từng được hợp tác cùng G-Dragon nên nữ idol đã luyện được cho mình cách trình diễn và thu hút ống kính sao cho hiệu quả nhất.

 
 
 

5 năm học tập và sinh sống tại nước ngoài đã giúp Jennie có vốn tiếng Anh tốt, bên cạnh đó cô còn biết tiếng Nhật. Nữ idol sinh năm 1996 còn có khả năng chơi sáo và biết cách chọc cười khán giả trên các show giải trí bằng việc bắt chước giọng em bé, biểu cảm của loài mèo.

 
 
 

Tay chơi hàng hiệu của Kpop 

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-1

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ, chỉ sau 4 tháng ra mắt Jennie gây sốt khi góp mặt tại vị trí thứ 22 trong bảng xếp hạng Gương mặt đẹp nhất thế giới trong ngành giải trí năm 2016. 

Chỉ là "ma mới" trong showbiz nhưng cô nàng luôn trở thành tâm điểm của truyền thông mỗi khi xuất hiện bởi gu ăn mặc cực chất và những bộ đồ hiệu đắt tiền. Jennie nhiều lần xuất hiện trong những show diễn thời trang lớn tại Hàn Quốc với vai trò khách mời.

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-2

Jennie được đặt biệt danh “Gucci sống” bởi không ít lần cô nàng diện những bộ đồ của Gucci có giá hàng trăm triệu đồng. Từ MV cho đến ngoài đời, nữ idol đều rất chăm diện Gucci. Những bộ đồ hàng hiệu của cô nàng khiến nhiều người phải ghen tỵ và mơ ước. Gucci, Vetements, Saint Laurent, Chanel... là những hãng thời trang nổi tiếng được Jennie chưng diện. 

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-3

Chiếc áo trắng nhãn hiệu Gucci Cotton-poplin Shirt có giá khoảng 1.038 USD (23 triệu đồng).

Tháng 3, sự xuất hiện của nữ rapper tại show thời trang Saint Lauren by Anthony Vaccarello được tổ chức ở Seoul đã nhận được sự chú ý của công chúng. Trong bộ suit đen, Jennie trông thanh lịch, quyến rũ và trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội. 

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-4

Set đồ thuộc thương hiệu Saint Laurent bao gồm quần skinny và áo blazer, tổng số tiền chi cho cả bộ lên tới 80 triệu đồng.

Xuất hiện trong sự kiện Mademoiselle Prive Chanel, Jennie hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài nữ tính, sang chảnh khi khoác trên mình chiếc áo đắt tiền của thương hiệu. 

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-5

Đây là chiếc áo khoác được làm bằng lụa nằm trong bộ sưu tập Métiers d'Art 2017 của Chanel có giá trị lên tới 10.000 USD (khoảng 220 triệu VNĐ). 

Chị cả Ji Soo cũng từng chia sẻ rằng ngay từ khi chưa ra mắt Jennie đã có gu thời trang rất hợp mốt và ấn tượng“. Jennie trông rất thời trang, đặc biệt là tóc em ấy trông rất độc đáo”. Khi mới gặp nhau, Ji Soo đã nhận xét về Jennie rằng “Trông sành điệu quá”.

Thân thiện, ấm áp và tốt bụng

Người nổi tiếng ai cũng sẽ có antifan và Jennie cũng vậy, cô nàng thường xuyên bị soi mói chuyện đời tư và dính tin đồn bắt nạt bạn bè khi là du học sinh. Không có bằng chứng, không ai đứng ra khẳng định, tin đồn cũng dần lắng xuống nhưng dù vậy cũng đã ảnh hưởng phần nào đến tên tuổi của Jennie.

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-6

Rosé chia sẻ: “Lần đầu tiên đến YG em không biết mình phải làm gì, Jennie đã bắt chuyện và rất thân thiện với em. Cô ấy cũng chia sẻ với em rất nhiều kinh nghiệm, giúp em làm tốt trong ngày hôm ấy. Tất cả cũng là nhờ Jennie”.

“Chị Jennie là một cô gái rất ngọt ngào, tốt bụng, dễ gần và hay cười. Chị ấy là người luôn giúp đỡ mọi người rất nhiều trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó Jennie còn là người cực kỳ nghiêm túc khi luyện tập và có yêu cầu cao về chất lượng trong công việc”, Jinny Park chia sẻ.

jennie-kim-nu-idol-hoan-hao-cua-black-pink-7

Trong một lần Ji Soo và Jennie cùng đi mua sắm, chị cả tỏ ra rất thích thú trước một chiếc đèn hình quả cầu và muốn mua nó. Jennie lập tức bác bỏ vì cho rằng quả cầu không hề có tác dụng gì. Sau đó Jennie đã khiến Ji Soo bất ngờ khi âm thầm quay lại mua chiếc đèn làm quà cho chị.

"Ngoài lạnh trong nóng" và nhút nhát với người lạ là những gì mọi người nhận xét về Jennie. Sang chảnh, lạnh lùng trên sân khấu là thế nhưng thực chất ở ngoài đời nữ rapper lại là người vô cùng dịu dàng, nữ tính và đặc biệt đáng yêu.

 
 
 

 Những khoảnh khắc đáng yêu vô đối của Jennie

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.