Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jennie được dancer bênh vực khi bị tố hời hợt trên sân khấu, tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và CL

Một vũ công đã lên tiếng bênh vực cho thành viên Black Pink sau khi đoạn fancam “lười biếng” của Jennie được lan truyền trên MXH.

 

Sau 2 đêm concert diễn ra vào 10, 11/11 vừa qua, cộng với màn solo debut với "SOLO", cái tên Jennie (Black Pink) dường như chưa bao giờ hết hot trong cộng đồng Kpop fan tính đến thời điểm này. Mới đây, các đoạn fancam tố nữ rapper của YG nhảy hời hợt trên sân khấu đang được netizen chuyền tay nhau kèm những lời chỉ trích gay gắt cho Jennie.

 

Fancam ghi lại màn trình diễn "Boombayah" vào ngày 11/11, Jennie lộ rõ vẻ thờ ơ với các động tác nhảy (chú ý phút 0:49 và 3:02)

 

Giữa vô vàn những bình luận tiêu cực, một nữ vũ công từng làm việc với thành viên Black Pink đã lên tiếng bênh vực cho cô. Được biết, vũ công này đã rất bức xúc khi được một fan kể lại về việc Jennie bị cư dân mạng ghét như thế nào lúc các đoạn video được đăng tải. Do đó, cô quyết định làm rõ mọi chuyện bằng việc viết một bài khá dài để minh oan cho Jennie.

 

Jennie được dancer bênh vực khi bị tố hời hợt trên sân khấu, tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và CL - Ảnh 2.

Chân dung nữ dancer lên tiếng bênh vực cho Jennie.

 

Dù nữ vũ công này chỉ mới làm việc chung với Jennie được khoảng một tháng, nhưng cô đã có rất nhiều ấn tượng với chủ nhân hit "SOLO": "Tôi nhận thấy rằng Jennie là một cô gái rất đáng yêu, cô ấy là kiểu người đơn giản và làm việc vô cùng chăm chỉ. Jennie lúc nào cũng rất nỗ lực trong việc tập luyện hát và nhảy. Tôi thì luôn muốn được nhảy tốt như cô ấy nhưng tôi vẫn còn nhiều thứ phải học hỏi lắm."

Theo lời nữ dancer, để chuẩn bị cho các màn trình diễn của mình, Jennie đã phải tập luyện thâu đêm suốt sáng, và điều này có lẽ đã dẫn đến sức khỏe của nữ rapper không tốt khi đến ngày diễn ra concert: "Cô ấy không phải là kiểu như các người nói, không phải là người lười biếng hay nhảy hời hợt trên sân khấu. Khi Jennie tập luyện cho bài hát của mình, cô ấy chỉ có vài tiếng để ngủ. Và những lần tập luyện thâu đêm như thế thì rất là mệt mỏi".

"Làm ơn đối xử với mọi người tử tế một chút, bởi vì các bạn đâu có biết người ta đã phải cực khổ và tâm huyết như thế nào và thỉnh thoảng khi chúng tôi quá mệt mỏi, chúng tôi chỉ có thể chợp mắt ngay tại phòng tập và tiếp tục tập luyện không lâu sau đó."

 

Jennie được dancer bênh vực khi bị tố hời hợt trên sân khấu, tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và CL - Ảnh 3.

 

Ngoài ra, nữ dancer nói về việc những bình luận tiêu cực, không đúng trên MXH có ảnh hưởng rất lớn đến thần tượng. Điều đó có thể dễ dàng dẫn đến căn bệnh trầm cảm, vì thế netizen cần suy nghĩ thật kỹ trước khi buông lời chỉ trích người khác. Bên cạnh đó, điều được người hâm mộ khá quan tâm tiếp theo chính là mối quan hệ của Jennie cùng đàn chị CL được nữ dancer này tiết lộ: "Sau tất cả, mức độ stress trong cái ngành này là rất cao, và nhân đây thì mối quan hệ giữa CL và Jennie cũng không có tệ đâu, nên là các người hãy dừng việc so sánh đi."

Từ dòng tweet của CL cách đây không lâu được cho là ám chỉ Jennie kém cỏi hơn mình, không ít cư dân mạng đoán rằng cựu thủ lĩnh 2NE1 và đàn em có mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" dù rằng chung một mái nhà. Tuy nhiên, có vẻ như mọi lời đồn đoán đã bị đập tan sau lời khẳng định của nữ dancer cộng tác cùng Jennie.

 

Jennie được dancer bênh vực khi bị tố hời hợt trên sân khấu, tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và CL - Ảnh 4.

Hóa ra mối quan hệ giữa 2 nữ rapper đình đám không hề tệ như nhiều người vẫn tưởng.

 

Việc Jennie thể hiện vũ đạo hời hợt trên sân khấu là lỗi của cô, nhưng việc chỉ trích người khác khi chưa biết rõ nguyên do lại là lỗi của cư dân mạng. Nghệ sĩ cũng là con người, cũng mệt mỏi khi làm việc quá sức. Vậy nữ rapper của Black Pink có đáng bị lên án hay không khi việc cô quá nỗ lực tập luyện đã vô tình đem đến kết quả ngược, khiến Jennie không đủ sức khỏe để trình diễn trên sân khấu?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.