Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jay Park bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm: Tháng 7 tới có thể là cơ hội cuối cùng fan Việt gặp anh chàng

Người hâm mộ đang rất bất ngờ trước thông tin mà anh chàng Jay Park vừa tuyên bố.

Tối ngày 17/4, cộng đồng fan K-Pop vô cùng hụt hẫng và buồn bã trước thông tin từ chính Jay Park tuyên bố. Cụ thể, chàng rapper tài năng đã bất ngờ thông báo sẽ giải nghệ sớm, Jay Park chia sẻ: 'Tôi sẽ giải nghệ sau một vài năm nữa. Đây là lời tuyên bố của tôi với người hâm mộ và với bản thân mình. Có lẽ không còn đủ chỗ cho những người giống như tôi tồn tại trong ngành giải trí khốc liệt này'.

Thông tin này hiện đang gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop nhưng lại do chính Jay Park thông báo, thế nên nhiều người hâm mộ buộc phải tin đây là sự thật và sớm chuẩn bị tinh thần đến ngày anh chàng rời xa ánh đèn sân khấu.

Tối ngày 17/4, Jay Park bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop.

Tối ngày 17/4, Jay Park bất ngờ tuyên bố giải nghệ sớm gây xôn xao cộng đồng fan K-Pop.

Được biết, vào ngày 14/7 sắp tới, Jay Park sẽ sang Việt Nam để tham dự một lễ hội ở Đà Nẵng. Có lẽ sau vụ việc này, rất có thể nhiều người hâm mộ ở Việt Nam bằng mọi giá sẽ cố gắng đến lễ hội để được gặp ủng hộ anh chàng, vì rất có thể đây sẽ là lần cuối cùng mà Jay Park đặt chân đến mảnh đất hình chữ S biểu diễn với tư cách là một nghệ sĩ của K-Pop trước khi giải nghệ trong một vài năm tới.

Jay Park sẽ đến Việt Nam để tham dự một lễ hội tại Đà Nẵng vào ngày 14/7.

Jay Park sẽ đến Việt Nam để tham dự một lễ hội tại Đà Nẵng vào ngày 14/7.

Đây rất có thể là lần cuối Jay Park đến Việt Nam biểu diễn nên nếu là một fan của anh chàng, hãy cố gắng để gặp được thần tượng của mình nhé!

Đây rất có thể là lần cuối Jay Park đến Việt Nam biểu diễn nên nếu là một fan của anh chàng, hãy cố gắng để gặp được thần tượng của mình nhé!

MV Drive - Jay Park.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.