Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jason Statham, The Rock tham gia phần ngoại truyện ‘Fast & Furious’

Tác phẩm spin-off đầu tiên từ thương hiệu bom tấn tốc độ xoay quanh hai nhân vật Deckard Shaw và Luke Hobbs của bộ đôi ngôi sao hành động được nhiều người mến mộ.

Ngôi sao Jason Statham: 'Fast 8 là trải nghiệm tuyệt vời' Phóng viên Zing.vn đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với ngôi sao hành động Jason Statham khi phim "Fast 8" ra mắt tại Bắc Kinh.

Theo trang Deadline, hãng Universal mới “bật đèn xanh” cho dự án ngoại truyện đầu tiên của Fast & Furious. Tác phẩm thuộc thể loại hành động và xoay quanh bộ đôi Deckard Shaw - Luke Hobbs do hai ngôi sao Jason Statham và Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện.

Dự án hiện mới chỉ trong giai đoạn sơ khai. Nhà biên kịch Chris Morgan đã có những ý tưởng nhất định, nhưng vẫn chưa chính thức bắt tay viết kịch bản. Anh vốn là người đứng sau phần cốt truyện của loạt Fast & Furious kể từ phần ba - Tokyo Drift (2006) - tới nay.

Jason Statham, The Rock tham gia phan ngoai truyen ‘Fast & Furious’ hinh anh 1
Thành công phòng vé hiện tại của Fast & Furious 8 khiến hãng Universal muốn thực hiện phần phim ngoại truyện xoay quanh Deckard Shaw và Luke Hobbs. Ảnh: Universal.

Deckard Shaw của Jason Statham lần đầu xuất hiện trong đoạn kết của Fast & Furious 6 (2013) khi ra tay sát hại Han (Sung Kang), và sau đó trở thành phản diện chính của bom tấn Fast & Furious 7 (2015).

Tuy nhiên, chuỗi sự kiện ở phần tám khiến Deckard Shaw sát cánh cùng các thành viên của gia đình Dominic Toretto (Vin Diesel) trong cuộc chiến chống lại ả tội phạm công nghệ Cipher (Charlize Theron).

Còn nhân vật mật vụ cơ bắp Luke Hobbs của Dwayne “The Rock” Johnson góp mặt kể từ Fast Five (2011). Từ chỗ là người quyết tâm truy bắt Dominic Toretto, anh nay trở thành thành viên không thể thiếu trong các phi vụ tốc độ.

Sau trận đấu tay đôi khốc liệt ở phần bảy, bước sang Fast & Furious 8, Deckard Shaw và Luke Hobbs chỉ còn đấu “võ mồm”. Nhưng nhờ quá trình truy đuổi Cipher, họ dần hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Bộ đôi đem đến cho khán giả nhiều giây phút lý thú và chính sự ăn rơ giữa Jason Statham - The Rock đã khiến Universal mau chóng đưa ra quyết định mới.

Trên thực tế, Fast & Furious 8 lẽ ra đã có một đoạn phim after-credits xoay quanh hai nhân vật. Song, tại thời điểm dựng phim, mối quan hệ giữa Vin Diesel và The Rock đang trong tình trạng rất xấu.

Một nguồn tin cho rằng linh hồn của loạt phim đã yêu cầu hãng Universal lược bỏ nó. Các nhà sản xuất mới đây tiết lộ họ nhiều khả năng sẽ đưa đoạn phim vào phiên bản đĩa DVD/Blu-ray của bộ phim thời gian tới.

Song, The Rock hiện được cho là đã làm hòa với Vin Diesel. Người hâm mộ có thể yên tâm rằng hai ngôi sao hành động sẽ còn tiếp tục sát cánh trong Fast & Furious 9 vào năm 2019.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.