Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jason Statham muốn được làm 007

 

“Người vận chuyển” cho rằng anh hoàn toàn có khả năng đem đến hình tượng điệp viên James Bond rất khác so với những người đi trước.

Trả lời phỏng vấn tờ The Guardian về việc trở thành James Bond mới, Jason Statham cho biết: “Tôi có thể làm được không? Hoàn toàn được. Liệu tôi có muốn không? Tôi rất muốn”.

Ngôi sao hành động chia sẻ thêm Daniel Craig là một “Bond tuyệt vời”, nhưng nếu có cơ hội nhận vai, anh sẽ tiếp cận vai diễn theo một cách rất khác. Đồng thời, Jason Statham không muốn vào vai phản diện trong một bộ phim 007, dù anh vừa xuất hiện trong Fast & Furious 7 với vai trò đó.

Jason Statham muốn được làm 007
Jason Statham tự tin mình có thể vào vai điệp viên hào hoa James Bond.

Anh nói: “Tôi không biết liệu mình có muốn hay không. Nhưng dường như điều đó không dành cho tôi. Tôi thà đóng một vai khác còn hơn”.

Lúc này, Daniel Craig đang thực hiện Spectre, bộ phim thứ 24 về nhân vật điệp viên lừng danh. Theo hợp đồng ký từ trước, tài tử tóc vàng sẽ còn tham gia một phim 007 nữa. Sau đó, các nhà sản xuất nhiều khả năng phải tìm kiếm một gương mặt mới để thay thế Daniel Craig.

Hồi năm ngoái, giới truyền thông đưa tin Idris Elba là người kế tục Daniel Craig trong loạt 007. Nhưng bản thân tài tử da màu mau chóng lên tiếng phủ nhận thông tin đó.

Jason Statham muốn được làm 007
Phần tiếp theo của Layer Cake, Viva La Madness, sẽ có sự tham gia của ngôi sao hành động trong vai chính.

Hồi tuần trước, Jason Statham tiết lộ anh là người thay thế Daniel Craig trong vai chính ở phần hai của bộ phim hình sự Layer Cake (2004). Bộ phim mới mang tên Viva La Madness vốn được bí mật phát triển trong thời gian qua.

Sau thành công của Fast & Furious 7, Jason Statham xuất hiện trong tác phẩm hài hành động Spy (Quý bà điệp viên) với vai diễn gã điệp viên gàn dở Rick Ford có thói quen “chém gió”. Phim ra mắt tại Việt Nam từ ngày 22/5, nhưng phải tới 4/6 mới khởi chiếu ở Bắc Mỹ.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.