Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jason Statham ghé thăm Lý Liên Kiệt khi họp báo ‘Fast 8’ ở Bắc Kinh

Tài tử người Anh vốn có mối quan hệ thân tình với ngôi sao võ thuật Trung Quốc, Lý Liên Kiệt.


Fast & Furious 8 đánh dấu lần thứ hai Jason Statham xuất hiện trong thương hiệu bom tấn hành động tốc độ cùng Vin Diesel và Dwayne “The Rock” Johnson.

Nếu như ở phần bảy, Deckard Shaw là kẻ thù quyết truy đuổi Dominic Toretto và gia đình người hùng, thì đến tập phim mới, hàng loạt sự kiện đã đảo ngược mối quan hệ này.

Tuy nhiên, theo cá nhân tài tử người Anh, đây là điều mà đoàn làm phim không thấy trước khi phần bảy ra mắt. “Fast & Furious là một thương hiệu khổng lồ, và tôi nghĩ họ muốn thử nghiệm Deckard, xem nhân vật sẽ phù hợp với mạch truyện ra sao trước khi đưa ra các thay đổi”, Statham nói trong cuộc phỏng vấn dành cho Zing.vn tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ở phần bảy, Deckard Shaw thực sự là một nhân vật đáng sợ, chiến đấu ngang ngửa cả Dominic Toretto (Vin Diesel) lẫn Luke Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson), và khiến nhóm người hùng phải rất vất vả mới có thể tống hắn vào nhà giam.

Jason Statham ghe tham Ly Lien Kiet khi hop bao ‘Fast 8’ o Bac Kinh hinh anh 1
Hàng loạt sự kiện trong Fast & Furious 8 khiến Deckard Shaw nay bất đắc dĩ phải hợp tác với các thành viên của gia đình Dominic Toretto. Ảnh: Universal.

Ấn tượng của khán giả dành cho anh trai của Owen Shaw (Luke Evans) là “kẻ xấu”, nhưng điều đó đã thay đổi 180 độ ở Fast & Furious 8. Quá khứ không bình yên với ả tội phạm công nghệ Cipher (Charlize Theron) và hàng loạt sự kiện khiến gã nay sát cánh cùng các người hùng để tìm hiểu xem tại sao Dom lại phản bội gia đình.

Trong Fast & Furious 8, Jason Statham gây ấn tượng mạnh cho khán giả bằng hai trường đoạn hành động kéo dài: một ở đầu phim khi Deckard Shaw tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù, và một ở cuối phim khi gã thâm nhập chiếc máy bay đang trên không trung của Cipher.

Jason Statham có chút ngần ngừ khi phải chọn xem đâu là trường đoạn khó hơn. Anh cho rằng cảnh hành động dài trong tù có lẽ khó hơn bởi nó yêu cầu sự sắp xếp tỉ mẩn, hợp lý của ê-kíp. “Chỉ cần một người làm sai thôi, cả đoàn sẽ phải tạm ngưng, mất khoảng 10 phút để chuẩn bị lại từ đầu”, anh nói.

Jason Statham ghe tham Ly Lien Kiet khi hop bao ‘Fast 8’ o Bac Kinh hinh anh 2
Jason Statham có hai trường đoạn hành động dài đáng nhớ trong Fast & Furious 8. Ảnh: Universal.

Nhưng trường đoạn hành động dài còn lại trên máy bay cũng rất đáng nhớ, bởi Jason Statham phải thực hiện những pha chiến đấu quen thuộc, đồng thời tỏ ra nhẹ nhàng, tinh tế. Theo tài tử, đoạn phim tuy không quá dài nhưng đã tốn mất vài ngày quay của cả ê-kíp.

Trong phần tám, khán giả còn được làm quen với Mrs. Shaw - mẹ của Owen và Deckard Shaw - do Helen Mirren thể hiện. Đây là huyền thoại điện ảnh nước Anh, từng giành nhiều giải thưởng điện ảnh lớn nhỏ, và nhận được sự tôn trọng của rất nhiều người, trong đó có Jason Statham.

Trên thực tế, ngay sau khi theo dõi phần bảy, Helen Mirren đã chủ động đánh tiếng Vin Diesel để có thể gia nhập gia đình Fast & Furious và cả hai mau chóng đạt thỏa thuận chung. Cảnh quay giữa nữ diễn viên gạo cội và Jason Statham là điểm nhấn của tập phim mới và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

“Tôi bảo bà ấy, 'Hãy cứ tát tôi hết mức có thể'”, tài tử hồi tưởng. Anh cho rằng tuy chỉ có quãng thời gian làm việc chung ngắn ngủi, nhưng có bao nhiêu tiền cũng không thể đánh đổi được trải nghiệm làm việc chung với Helen Mirren.

Jason Statham ghe tham Ly Lien Kiet khi hop bao ‘Fast 8’ o Bac Kinh hinh anh 3
Jason Statham đã tranh thủ tới thăm Lý Liên Kiệt khi ghé thăm Bắc Kinh, Trung Quốc hồi tháng 3. Ảnh: Outnow.

Có mặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc để quảng bá Fast & Furious 8, nhưng Jason Statham còn tranh thủ cơ hội để tới thăm Lý Liên Kiệt - người bạn mà anh rất mến mộ và từng đóng chung trong War (2007), nhưng hiện trong tình trạng sức khỏe ốm yếu, một phần do quá cống hiến cho các pha hành động thời trẻ tuổi.

“Tôi không lo ngại sau này, bởi đóng phim hành động là công việc của tôi”, nam diễn viên nói. “Tôi luôn cố gắng tỏ ra an toàn. Cảm giác thú vị khi tham gia phim hành động là được tự mình tham gia, chứ không phải ngồi nhìn người khác làm giúp mình”.

Jason Statham đồng thời cho rằng nếu quá lạm dụng người đóng thế, kỹ xảo, tên tuổi anh sẽ bị ảnh hưởng. “Thành Long, Lý Liên Kiệt, Lý Tiểu Long là những người mà tôi và công chúng ngưỡng mộ bởi họ luôn hết mình vì vai diễn... Ở Hollywood, bạn rất dễ bị đào thải nếu như dối lừa khán giả. Công chúng luôn nhạy cảm về khả năng thực sự của người diễn viên”, anh kết luận.

Fast & Furious 8 chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 14/4 với nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.