Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jason Statham đối đầu cá mập cổ trong dự án mới

Ngôi sao hành động người Anh mới ký hợp đồng tham gia “Meg”, bộ phim hành động kể về cuộc chiến với loài cá mập cổ Megalodon.

Tờ Variety đưa tin Jason Statham sẽ tham gia dự án điện ảnh mới của hãng Warner Bros. mang tên Meg. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa hai người đàn ông với một con cá mập cổ. Đó là loài cá mập Megalodon được cho là đã tuyệt chủng và sinh vật có độ dài lên tới 18 m.

Jason Statham doi dau ca map co trong du an moi hinh anh 1
Jason Statham là ngôi sao đầu tiên đến với dự án phim cá mập Meg. Ảnh: Outnow

Meg sẽ do đạo diễn Jon Turteltaub, tác giả của bom tấn National Treasure (2004), thực hiện. Kịch bản phim được Dean Georgaris chắp bút dựa trên nguyên tác văn học mang tên Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten.

Nếu như câu chuyện ở cuốn tiểu thuyết gốc diễn ra ở vùng bờ biển California, Mỹ, thì bộ phim chuyển thể dự kiến lấy bối cảnh tại Trung Quốc. Lý do bởi Meg có sự tham gia sản xuất và góp vốn của đơn vị Gravity Pictures đến từ quốc gia tỷ dân.

Jason Statham doi dau ca map co trong du an moi hinh anh 2
Bối cảnh bộ phim Meg được chuyển tới Trung Quốc, thay vì vùng bờ biển California, Mỹ như ở nguyên tác văn học. Ảnh: Amazon

Trên thực tế, các nhà sản xuất tại Hollywood từng ấp ủ đưa Meg: A Novel of Deep Terror lên màn ảnh rộng từ năm 1997. Tuy nhiên, sự ra đời của một bộ phim khác cũng mang đề tài cá mập là Deep Blue Sea vào năm 1999 khiến Meg bị trì hoãn và phải tới nay mới được bật đèn xanh.

Dự án ban đầu vốn do Disney phát triển, nhưng hiện được chuyển cho Warner Bros.

Jason Statham mới có một năm 2015 rất thành công khi góp mặt trong hai bộ phim ăn khách là Fast & Furious 7 Spy. Nam diễn viên 48 tuổi người Anh mới hoàn thành Mechanic: Resurrection và chuẩn bị tham gia Fast 8.

Ngay khi tập tiếp theo của loạt phim hành động tốc độ đóng máy, anh sẽ đến với Meg. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.