Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Janie Tienposuwan và chuyện tình lãng mạn bên Patchada Nampan
Vào vai một tiểu thư xinh đẹp và có niềm đam mê mãnh liệt với công việc đá quý, Janie Tienposuwan đã mang đến cho khán giả màn ảnh được thưởng thức một câu chuyện tình đầy ngọt ngào với “người tình màn ảnh” Patchada Nampan.

Trong sự nghiệp nghệ thuật, Janie Tienphosuwan ghi điểm với khán giả và truyền thông qua hình ảnh một chân dài mang vẻ đẹp lai cùng những vai diễn ấn tượng. Trong đó không thể không kể đến Katriya- cô gái xinh đẹp, kiên cường và mạnh mẽ không bao giờ chịu đầu hàng trước những khó khăn, thử thách trong “Đá quý vân mây”. Vào vai cô con gái lớn của một gia đình kinh doanh đá quý. Dù sống trong tình thương yêu của bố mẹ và vị hôn phu, nhưng Katriya luôn là cô gái có chủ kiến và có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế đá quý. Mọi thứ bỗng chốc thay đổi khi một ngày, mẹ ruột của cô hấp hối và đang đợi gặp mặt cô lần cuối ở Hồng Kông. Với mảnh “phỉ thúy vân mây” mang theo, Katriya đã hội ngộ gia đình bên ngoại và bất ngờ phải từ bỏ niềm đam mê của mình để tiếp quản công việc kinh doanh thay cho người mẹ quá cố. Từ đây, Katriya nhận ra sức mạnh của đồng tiền có thể khiến con người ta thay đổi rất nhiều, dã tâm cũng rất lớn… kể cả đó là những người thân của chính mình.

Với “Đá quý vân mây”, ngoài được gặp lại mỹ nhân xinh đẹp của màn ảnh Thái, người hâm mộ còn được chứng kiến mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm trắc trở giữa “bông hồng lai” và “người tình màn ảnh” điển trai- nam diễn viên Patchada Nampan. Katriya cũng được xem là vai diễn khác hẳn với những vai diễn trước đây của Janie và cũng là vai diễn có nhiều điểm chung với cuộc đời mỹ nhân xứ sở chùa vàng.

 “Đá quý vân mây” với sự tham gia của các gương mặt đình đám trong làng điện ảnh Thái: Patchada Nampan (Paul), Janie Tienposuwan (Katriya), Tah Warit Tipgomut (Peter),… sẽ phát sóng trên YouTV lúc 19h30 hàng ngày từ 05/12/2017.

Xem chi tiết tại www.youtv.vn

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.