Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jang Won Young mất vị trí center vào tay Kim Min Joo

Trong những bức ảnh quảng bá mới của IZONE ở Nhật, người đứng giữa là Kim Min Jô, không phải nữ idol 15 tuổi.

Jang Won Young là người ngồi lên chiếc ghế center trong đêm chung kết Produce 48. Nữ idol 15 tuổi luôn đứng ở vị trí trung tâm trong đợt quảng bá của IZONE. Tuy nhiên, trong những bức ảnh mới phát hành ở Nhật, vị trí của Jang Won Young bị thay thế bằng Kim Min Joo.

Jang Won Young bị tụt xuống vị trí thứ 3.

Jang Won Young bị tụt xuống vị trí thứ 3.

IZONE chuẩn bị tung ra album mới Buenos Aires ở thị trường Nhật Bản. Công ty vừa tung ra ảnh concept đã gây ra nhiều tranh cãi. Kim Min Joo đứng giữa, hai bên là Jang Won Young và Sakura. Nhìn vào bức ảnh, người xem sẽ cho rằng Kim Min Joo mới là center của IZONE.

Kim Min Joo ngồi ở vị trí trung tâm trong ảnh quảng bá.

Kim Min Joo ngồi ở vị trí trung tâm trong ảnh quảng bá.

Người hâm mộ của Jang Won Young bình luận: "Thế này là sao? Won Young là center của IZONE mà. Ở Nhật thì bị đổi lại sao?", "Kang Daniel hay Somi lúc nào cũng đứng ở trung tâm mà", "Nếu chọn center tùy tiện thì chúng tôi phải bình chọn làm gì?", "Tại sao lại là Kim Min Joo? Cô ấy cũng không phảu là người nổi tiếng nhất ở Nhật"....

Jang Won Young là center do fan bình chọn.

Jang Won Young là center do fan bình chọn.

IZONE có nhiều thành viên người Nhật. Nếu muốn thay center thì Sakura là lựa chọn phù hợp hơn vì cô nổi tiếng nhất ở quê nhà. Nhiều người suy đoán công ty chọn Kim Min Joo vì cô đang rất nổi tiếng ở Hàn nhờ nhan sắc nổi bật. Kim Min Joo có nhiều nét giống với Tzuyu (Twice). Cô có hình thể quyến rũ, gương mặt thơ ngây. Netizen cho rằng việc thay đổi vì bài hát mới có phong cách trưởng thành, hợp với hình tượng của Kim Min Joo hơn.

Kim Min Joo ngày càng xinh đẹp

Kim Min Joo ngày càng xinh đẹp.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.