Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Jang Nara gây sốt khi hát lại bản hit 'Sweet Dream' sau 16 năm

Xuất hiện trong chương trình "Sugar Man" của đài jTBC, Jang Nara gây bất ngờ khi hát lại bản hit "Sweet Dream" với khuôn mặt và giọng hát giống hệt khi ra mắt 16 năm trước.

Jang Nara - Sweet Dream phiên bản 2018 Jang Nara biểu diễn bản hit Sweet Dream sau 16 năm kể từ ngày phát hành.

Mới đây, Jang Nara nhận lời làm khách mời chương trình tái hiện các bản hit đình đám một thời Sugar Man của đài jTBC. Phần có sự góp mặt của nữ diễn viên bất ngờ gây sốt trên các trang mạng khắp châu Á ngay sau khi phát sóng.

Jang Nara chọn bản hit Sweet Dream để thể hiện trong lần xuất hiện tại Sugar Man. Sweet Dream do cô thể hiện là ca khúc đình đám bậc nhất châu Á vào năm 2002. Đến nay, khán giả vẫn ghi nhớ chất giọng ngọt ngào và hình ảnh trong sáng, đáng yêu trong MV ca khúc của Jang Nara.

 

Jang Nara gay sot khi hat lai ban hit 'Sweet Dream' sau 16 nam hinh anh 1

Jang Nara xuất hiện trẻ trung tại trường quay Sugar Man của đài jTBC.

Sau 16 năm kể từ ngày phát hành, giọng hát của Jang Nara vẫn giống hệt như xưa khiến khán giả không khỏi thán phục. Nhiều khán giả có mặt tại trường quay cho biết họ đã nổi da gà ngay khi nghe thấy giọng hát của cô vang lên từ phía sau tấm màn trên sân khấu. 

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, nhan sắc trẻ trung, không hề có dấu vết thời gian của ngôi sao 37 tuổi cũng khiến khán giả ngạc nhiên.

Đoạn video chương trình cũng nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng phổ biến tại Việt Nam. Khán giả Việt để lại nhiều bình luận bày tỏ sự xúc động khi có cảm giác ký ức tuổi thơ ùa về.

Tại Việt Nam, ca khúc Sweet Dream nổi tiếng khi trở thành nhạc nền của một trò chơi trực tuyến khá nổi tiếng. Trò chơi này từng thu hút lượng lớn người dùng trẻ tuổi, học sinh và sinh viên trong giai đoạn 2006 - 2009. Vì vậy, Sweet Dream trở thành một trong những bản nhạc Hàn quen thuộc nhất với khán giả Việt.

“Nếu các bạn biết bài hát này, chứng tỏ các bạn đã già, giống như tôi”, “Cô ấy vẫn luôn trẻ trung, hệt như nhan sắc trong MV hồi xưa” là một số ý kiến bình luận phía dưới đoạn video của Jang Nara.

Jang Nara gay sot khi hat lai ban hit 'Sweet Dream' sau 16 nam hinh anh 2

Ảnh hậu trường buổi ghi hình được Jang Nara đăng tải trên trang cá nhân. 

Jang Nara sinh năm 1981, ra mắt lần đầu năm 2001 với tư cách ca sĩ kiêm diễn viên. Cô được khán giả Việt Nam yêu mến và dành nhiều tình cảm qua loạt phim truyền hình như Successful Story Of A Bright Girl, My Love Patzzi, Công chúa bướng bỉnh, Định mệnh anh yêu em...

 Jang Nara nổi tiếng là người đẹp không tuổi của Hàn Quốc. Sau gần 20 năm nhan sắc của nữ diễn viên Công chúa bướng bỉnh vẫn trẻ trung như những ngày đầu tham gia showbiz

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.