Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jang Nara gần 40 tuổi vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

Trên trang cá nhân, Jang Nara đăng tải loạt hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim "V.I.P". Ở tuổi 38, cô nhận nhiều lời khen vì sở hữu nhan sắc trẻ trung.

Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 1
Trên trang cá nhân, Jang Nara vừa chia sẻ loạt hình kỷ niệm cùng đoàn làm phim V.I.P của đài SBS. Trong ảnh, nữ diễn viên Công chúa bướng bỉnh khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Nhan sắc "trẻ mãi không già" của cô một lần nữa lại trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội. 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 2
Jang Nara sinh năm 1981, gia nhập showbiz vào năm 2001 với vai trò ca sĩ. So sánh những hình ảnh thời điểm mới ra mắt với bài đăng mới nhất trên Instagram, người hâm mộ cho rằng nhan sắc của cô hầu như không thay đổi. Khán giả thường miêu tả cô bằng các cụm từ như "ma cà rồng", "trẻ mãi không già", "lão hóa ngược"... 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 3
Ở tuổi 38, Jang Nara vẫn giữ được làn da trắng hồng, căng mịn cùng các đường nét trẻ thơ trên khuôn mặt. Vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai cũng giúp cô trông trẻ hơn tuổi thật. 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 4
Khi đứng chung một khung hình, nữ diễn viên luôn trẻ trung hơn các đồng nghiệp. Trong các tác phẩm truyền hình gần đây, Jang Nara có không ít phân cảnh phải mặc đồng phục học sinh. Khuôn mặt trẻ thơ giúp cô trông giống những nữ sinh thực thụ dù đã gần 40 tuổi. 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 5
Hiện tại, Jang Nara vẫn "lẻ bóng đi về" khiến người hâm mộ lo lắng. Cô thậm chí không hẹn hò với chàng trai nào. "Không phải tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu gặp được duyên số, chắc chắn tôi sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy thì tôi có thể làm gì đây?”, cô chia sẻ với tờ Yonhap News.
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 6
Nữ diễn viên 38 tuổi từng thừa nhận đã rất lâu chưa có bạn trai. Jang Nara tự gọi bản thân là người phụ nữ ế. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi, hưởng thụ cuộc sống độc thân một cách vui vẻ. 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 7
Những năm gần đây, Jang Nara không còn hoạt động tại thị trường Trung Quốc. Cô cũng gặp nhiều khó khăn khi trở lại đóng phim tại quê nhà. Khán giả Hàn Quốc không còn mặn mà với Jang Nara, ngay cả phim cô đóng cũng không được ủng hộ. Đến cuối năm 2018, nữ diễn viên nhận vai chính trong bộ phim Hoàng hậu cuối cùng. Thành công ngoài mong đợi của tác phẩm mới đủ sức đưa cô trở lại. 
Jang Nara gan 40 tuoi van tre trung nhu thieu nu doi muoi hinh anh 8
Bước sang tuổi 38, Jang Nara vẫn xinh đẹp và tươi trẻ. Nữ diễn viên không còn đặt nặng chuyện lập gia đình. Mỹ nhân người Hàn chia sẻ quan điểm: "Độc thân không có gì xấu hổ". Thay vào đó, cô chuyên tâm vào công việc, liên tục nhận kịch bản truyền hình mới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.