Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang

Jang Geun Suk có khả năng tái ngộ khán giả thông qua một vai diễn thú vị trong "Daebak" - bộ phim được ví là "All In" phiên bản cổ trang.

Vắng bóng trong khoảng thời gian khá dài, sắp tới đây, Jang Geun Suk sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ thông một dự án hấp dẫn. Nguồn tin mới nhất cho biết, nam diễn viên có khả năng góp mặt trong bộ phim mang tên Daebak. Với nội dung kể về cuộc đời sóng gió của vị hoàng tử lưu lạc và sống dưới thân phận con bạc lừa đảo khét tiếng, tác phẩm này được ví là phiên bản cổ trang của All In (Một Cho Tất Cả) – drama đình đám một thời với sự góp mặt của hai ngôi sao Lee Byung HunSong Hye Kyo.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 1.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 2.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 3.

Theo tiết lộ, Jang Geun Suk là ứng cử viên sáng giá cho vai nam chính Young Soo. Mặc dù mang huyết thống hoàng tộc, song anh lại sống trong hoàn cảnh hết sức khó khăn. Dòng đời xô đẩy đã khiến Young Soo trở thành một con bạc chuyên lừa đảo. Ở bên ngoài, anh luôn tỏ ra lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết được, nơi sâu thẳm của trái tim anh lại chứa một bí mật lớn.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 4.

Yeo Jin Goo

Ngoài Jang Geun Suk, ngôi sao trẻ Yeo Jin Goo cũng được nhà đài nhắm cho một nhân vật quan trọng. Đó là Young Jo – vị hoàng tử có hoàn cảnh đối lập với Young Soo. Từ lúc sinh ra đến khi trưởng thành, Young Jo luôn được bảo bọc và che chở. Anh cũng là người được lựa chọn để thừa kế ngôi vua.

Young Soo và Young Jo - hai chàng trai, hai số phận, để rồi định mệnh đã khiến họ gặp nhau. Từ đó, những rắc rối bắt đầu xảy ra. Mối quan hệ giữa cả hai càng trở nên phức tạp hơn khi Dam Suh (Lim Ji Yeon) xuất hiện. Mang trong lòng mối thù sâu nặng, mục tiêu duy nhất của Dam Suh là giết vua. Để thực hiện điều này, cô đã lập kế hoạch để tiếp cận hoàng cung. Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đẹp, Daebak hứa hẹn sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 5.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 6.

Lim Ji Yeon

Song song với sự trở lại của Jang Geun Suk và Yeo Jin Goo, một gương mặt nam đình đám khác của màn ảnh xứ Hàn cũng rục rịch tái ngộ khán giả, đó chính là Lee Min Ho. Sau bộ phim The Heirs (Những Người Thừa Kế) phát sóng vào năm 2013, anh đã không nhận thêm bất cứ drama nào. Sắp tới, người hâm mộ có khả năng sẽ gặp lại anh trong dự án mới của biên kịch vàng Park Ji Eun. Mặc dù đến nay, thông tin cụ thể về tác phẩm này vẫn chưa được công bố nhưng đông đảo fan ruột của Lee Min Ho đã bày tỏ sự háo hức của mình.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 7.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 8.

Trong khi các nam diễn viên ồ ạt tái xuất thì về phía nữ, cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim Please Come Back, Mister, hợp tác cùng Bi (Rain), Lee Min Jung và Oh Yeon Seo. Theo tiết lộ, nàng hoa hậu sẽ vào vai Song Yi Yeon - con dâu của một gia đình giàu có. Trước khi theo chồng, cô vốn là minh tinh nổi tiếng trong ngành công nghiệp giải trí. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đã mang đến cho cô nhiều khó khăn và rắc rối.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 9.

Jang Geun Suk trở thành hoàng tử lừa đảo trong “All In” phiên bản cổ trang - Ảnh 10.

Theo lịch dự kiến, Please Come Back, Mister sẽ lên sóng SBS vào ngày 24/2, sau khi Remember (Hồi Ức) hạ màn.

 

Theo kenh14.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.