Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Jang Dong Gun đẹp lấn át đàn em Park Hyung Sik trên bìa tạp chí

Cùng xuất hiện trên tạp chí High Cut số tháng 4, Jang Dong Gun thể hiện vẻ điển trai phong độ lấn át Park Hyung Sik dù hơn đàn em tới 19 tuổi.

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 1

Gương mặt trang bìa của tạp chí High Cut số tháng 4 là bộ đôi diễn viên Jang Dong Gun - Park Hyung Sik. Sự xuất hiện của hai nam diễn viên điển trai trong cùng bộ ảnh khiến người hâm mộ thích thú.

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 2

Park Hyung Sik nổi tiếng là một trong những mỹ nam hàng đầu của làn sóng Kpop. Nhưng trong loạt hình cùng Jang Dong Gun, cựu thành viên nhóm Z:EA được nhận xét là thua kém đàn anh về vẻ nam tính.

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 3

Jang Dong Gun sinh năm 1972, hơn Park Hyung Sik 19 tuổi. Tuy nhiên, khi đứng cạnh, Jang Dong Gun trông trẻ trung không kém đàn em. Đường nét như tượng tạc của tài tử họ Jang khiến anh trông ấn tượng hơn hẳn trong mọi khung hình. 

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 4

Thuộc về 2 thế hệ diễn viên khác nhau, Park Hyung Sik và Jang Dong Gun vẫn thể hiện được sự ăn ý khi làm việc cùng nhau. 

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 5

Jang Dong Gun là tài tử nổi tiếng và quen mặt với khán giả Việt Nam qua các tác phẩm như Anh em nhà bác sĩ, Người mẫu, Phẩm chất quý ông, Cờ thái cực bay cao... Anh được coi là một trong những gương mặt điển trai nhất showbiz Hàn.  

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 6

Park Hyung Sik xuất thân là thần tượng, giữ vai trò giọng ca chính của nhóm Z:EA. Những năm gần đây anh chuyển hướng sang diễn xuất và được công nhận năng lực qua các tác phẩm Người thừa kế, Xã hội thượng lưu, Hwarang, Strong Woman Do Bong Soon... 

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 7

Năm 2018, Park Hyung Sik có cơ hội hợp tác với Jang Dong Gun trong bộ phim truyền hình Suits. Đây là phiên bản làm lại từ series phim truyền hình về pháp lý nổi tiếng của Mỹ. 

Jang Dong Gun dep lan at dan em Park Hyung Sik tren bia tap chi hinh anh 8

Suits đánh dấu sự trở lại của Jang Dong Gun sau 6 năm vắng mặt trên màn ảnh nhỏ. Trong phim, Jang Dong Gun sẽ vào vai luật sư Choi Kyung Seo, người đang làm việc tại một công ty luật hàng đầu Hàn Quốc. Anh quyết định thuê một sinh viên bỏ học nhưng có trí nhớ siêu phàm (Park Hyung Sik đóng) làm cộng sự và tạo thành bộ đôi ăn ý của giới luật sư. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.