Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
James McAvoy bị chú hề Pennywise hù chết khiếp trong khi quay 'IT 2

IT: Chapter Two lấy bối cảnh 27 năm sau của phần 1. Cả 2 tập phim đều được chuyển thể cuốn tiểu thuyết kinh dị IT của Stephen King.

“IT” là bộ phim kinh dị thành công nhất của WB vào năm 2017

“IT” là bộ phim kinh dị thành công nhất của WB vào năm 2017

Ở phần 2, James McAvoy sẽ vào vai Bill Denbrough lúc đã trưởng thành. Bill sẽ cùng hội Loser của mình quay lại thị trấn Derry để thực hiện lời thề tiêu diệt Pennywise một lần nữa. Những đứa trẻ ở phần đầu tiên nay đã trưởng thành, mỗi người một phương tuy nhiên không giây phút nào chúng có thể quên được nỗi ám ảnh kinh hoàng thuở nhỏ mà tên hề đem tới.

Những đứa trẻ luôn sống trong nỗi ám ảnh mà Pennywise đem tới

Những đứa trẻ luôn sống trong nỗi ám ảnh mà Pennywise đem tới

Đạo diễn Andres Muschietti sẽ tiếp tục cầm trịch phần 2, vì vậy chất lượng của IT: Chapter Two không có gì phải nghi ngờ. Bên cạnh đó, dàn diễn viên nhí của tập đầu cũng sẽ quay lại bên cạnh dàn diễn viên người lớn. Ngoài McAvoy và SkarsgardIT: Chapter Two sẽ có được sự phục vụ của Jessica Chastain, Jay Ryan, James Ransone, Isaiah Mustafa, Bill Hader và Andy Bean.

Nhóm Loser nay đã lớn và thực hiện lời thề máu tiêu diệt Pennywise lúc xưa

Nhóm Loser nay đã lớn và thực hiện lời thề máu tiêu diệt Pennywise lúc xưa

Trong một lần tham gia talkshow Good Morning America, McAvoy tiết lộ rằng khi anh đã sợ chết điếng khi thấy Bill Skarsgard trong trang phục Pennywise. Anh phân trần rằng những chú hề xiếc luôn là nỗi ám ảnh đối với anh ngay từ khi còn bé. Tuy nhiên, McAvoy cũng thừa nhận rằng Bill Skarsgard đã nhập vai Pennywise quá tốt, khiến bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi nào cũng phải khiếp sợ. Ở phim trường, Bill luôn cố gắng tránh mặt những diễn viên nhí nhiều nhất có thể để có thể giúp chúng có thể bộc lộ cảm xúc sợ hãi một cách chân thật nhất.

Tạo hình đáng sợ cùng diễn xuất tuyệt vời của Bill Skarsgard đã khiến bao khán giả khiếp sợ

Tạo hình đáng sợ cùng diễn xuất tuyệt vời của Bill Skarsgard đã khiến bao khán giả khiếp sợ

Dù đáng sợ là thế nhưng phần tiếp theo của IT vẫn là một trong những bộ phim được mong đợi nhiều nhất năm nay. Fan của phần phim đầu tiên rất nóng lòng được biết chuyện gì sẽ xảy ra với nhóm Loser khi đã trưởng thành. Dù được dựa trên cuốn tiểu thuyết của Stephen King nhưng các fan cũng hy vọng rằng sau khi IT: Chapter Two khép lại sẽ mở ra một hướng đi mới cho một loạt phim mới bởi vì vũ trụ kinh dị của Stephen King vô cùng rộng lớn, liên kết chặt chẽ với nhau không khác gì MCU mà trong đó tên hề Pennywise chỉ là một phần nhỏ trong đó.

IT: Chapter Two dự kiến công chiếu vào ngày 06/09/2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.